Khởi động Dự án mở rộng Nhà máy Thủy điện Đa Nhim

Connect Unlimited

Administrator
Thành viên BQT
Tổng công ty Cơ khí xây dựng (COMA) cho biết, đơn vị này cùng với Viện Nghiên cứu Cơ khí - NARIME (thành viên liên danh NARIME-COMA) vừa có buổi họp bàn với Công ty CP Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi để khởi động Dự án mở rộng Nhà máy Thủy điện Đa Nhim.

Trước đó, liên danh NARIME-COMA đã được lựa chọn để thực hiện Gói thầu 12.2 – (DN2-D2) về cung cấp, lắp đặt thiết bị cơ khí thủy công, thuộc Dự án mở rộng Nhà máy Thủy điện Đa Nhim. Tổng thời gian thực hiện hợp đồng là 26 tháng. Dự kiến toàn bộ thiết bị cơ khí thủy công sẽ được bàn giao cho chủ đầu tư vào tháng 7/2017.

3dn.jpg

Đây là gói thầu có tính chất kỹ thuật rất phức tạp với đường ống áp lực có cột nước cao trên 800m, chiều dài tuyến ống trên 2,7km. Đặc biệt, đường ống áp lực được thi công bên cạnh hai đường ống của Nhà máy đang hoạt động có địa hình phức tạp nên phải đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình thực hiện.

Tại buổi họp bàn, các bên đã trao đổi những thông tin cơ bản, tiến độ trình bản vẽ, tài liệu, bàn kế hoạch triển khai các hoạt động cụ thể trong giai đoạn khởi động Dự án. Các bên cũng đã thống nhất các nguyên tắc, đưa ra đề xuất để việc thực hiện Dự án được hiệu quả, đảm bảo chất lượng đầu ra và tiến độ theo kế hoạch.

Trần Tuyết - Báo Đấu thầu​
 

Việc làm nổi bật

Top