Kinh Nghiệm Trị Nốt Ruồi Bằng Kem Đánh Răng không phải ai cũng biết

longthanhteam

New Member
Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khoẻ tuy nhiên nốt ruồi sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ nếu xuất tại những vị trí không mong muốn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tẩy nốt ruồi bằng kem đánh răng an toàn, hiệu quả.
tri-mun-boc-bang-kem-danh-rang.jpg


Bật Mí Phương Pháp Trị Nốt Ruồi Bằng Kem Đánh Răng

Bạn đã biết nguyên nhân hình thành nốt ruồi?
Nốt ruồi được hình thành chủ yếu là do gen và hầu như sẽ phát triển về số lượng trong cuộc đời mỗi người. Theo một số nghiên cứu, “những vị khác” này được tạo ra bởi các melamin trong quá trình phân chia nhanh của các tế bào trong cơ thể. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khoẻ người sở hữu nhưng sẽ có tác động không nhỏ đến tính thẩm mỹ. Do đó, tẩy nốt ruồi là việc làm cần thiết, giúp bạn thêm tự tin, yêu đời.

tay-not-ruoi1-1024x740.jpg


Nốt ruồi khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp lẫn công việc hằng ngày

Thông thường để loại bỏ hoàn toàn, chúng ta cần đến bệnh viện hoặc một số địa chỉ thẩm mỹ để thực hiện loại bỏ nốt ruồi. Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn chi phí nên nhiều người e ngại thực hiện. Do đó, họ chọn tẩy nốt ruồi bằng kem đánh răng.

Công dụng “thần kỳ” tẩy nốt ruồi của kem đánh răng
Ngoài công dụng vệ sinh răng miệng, mang lại hơi thở thơm mát, kem đánh răng còn có tác dụng đánh bay những nốt ruồi trên khuôn mặt. Bởi lẽ, thành phần sát khuẩn và khử mùi có trong kem đánh răng có thể làm mờ những tác nhân đáng ghét này.

Để làm mờ nốt ruồi bằng kem đánh răng, bạn có thể bôi trực tiếp một lượng kem lên vị trí nốt ruồi cần tẩy sau khi rửa mặt bằng nước ấm. Chú ý nên thực hiện trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ có tác dụng làm mờ nốt ruồi nếu bạn kiên trì thực hiện 2 đến 3 tuần.

20161214_145602_940881_vicare.vn_kem_danh_ra.max-600x600.jpg


Công dụng “thần kỳ” của kem đánh răng trong việc tẩy, xoá nốt ruồi

Với ưu điểm đơn giản, dễ làm có thể thực hiện tại nhà nhưng tẩy nốt ruồi bằng kem đánh răng có một nhược điểm khá lớn là mất nhiều thời và đòi hỏi sự kiên trì của người thực hiện. Hơn nữa, hiệu quả mang lại chỉ mang tính tương đối và không thể loại bỏ nốt ruồi một cách nhanh chóng. Do đó, nếu bạn đang là người bận rộn với công việc và hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến một số cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện tẩy, xoá nốt ruồi bằng công nghệ cao.
 

Việc làm nổi bật

Top