Lãnh đạo Biển Đông POC chúc tết trên giàn HT-PQP và PV Drilling V

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 31/1/2016, Tổng giám đốc Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (Biển Đông POC) Trần Hồng Nam đã dẫn đầu đoàn công tác đến làm việc và chúc tết chuyên gia, kỹ sư, cán bộ, công nhân viên trên các giàn Hải Thạch - PQP (Biển Đông POC), giàn khoan PV Drilling V (Tổng Công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí - PV Drilling) và tàu FSO PTSC Biển Đông 01.

Được ủy quyền của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng giám đốc Biển Đông POC Trần Hồng Nam đã tặng quà tết và gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các chuyên gia, kỹ sư, người lao động trên giàn PV Drilling V.

lanh-dao-bien-dong-poc-chuc-tet-tren-gian-ht-pqp-va-pv-drilling-v.jpg

Trung tâm Xử lý khí của Dự án Biển Đông 01
Tại giàn HT-PQP, đoàn công tác đã nghe giàn trưởng Đoàn Mai Lâm báo cáo về hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2015 và các mục tiêu năm 2016.

Từ giữa năm 2015, Biển Đông POC đã cán mốc 1.000 ngày vận hành an toàn, hiệu quả. Tính đến thời điểm này đã là 1.208 ngày vận hành an toàn tuyệt đối, hiệu quả.

Tổng sản lượng khai thác trong năm 2015 của Biển Đông POC đạt khoảng 1,783 tỉ m3 khí tiêu chuẩn (đạt 102,3% kế hoạch năm 2015 và đạt 106,5% so với năm 2014) và 433.000 tấn condensate (đạt 105,8% kế hoạch năm 2015 và đạt 120% so với năm 2014); doanh thu của năm 2015 đạt 450,3 triệu USD. Năm 2015, với việc áp dụng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, Biển Đông POC đã rút ngắn được thời gian sản xuất và tiết kiệm được tới 900.000 USD.

Năm 2016 sẽ là một năm nhiều thách thức khó khăn khi giá dầu vẫn có xu hướng tiếp tục ở mức thấp. Trong bối cảnh đó, Biển Đông POC đặt ra chỉ tiêu khai thác đạt 2 tỉ m3 khí và 525.000 tấn condenstate với giá trị sản lượng quy đổi tương ứng là 565 triệu USD, đảm bảo hệ số làm việc của giàn đạt trên 96%...

lanh-dao-bien-dong-poc-chuc-tet-tren-gian-ht-pqp-va-pv-drilling-v_1.jpg

Tổng giám đốc Trần Hồng Nam tặng quà tết cho anh em trên giàn Hải Thạch - Mộc Tinh
Phát biểu tại giàn HT-PQP, Tổng giám đốc Trần Hồng Nam biểu dương những nỗ lực, cố gắng của anh em kỹ sư, cán bộ, công nhân viên Biển Đông POC trong suốt năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, năm 2016 anh em cán bộ, kỹ sư, công nhân viên cần tiếp tục nâng cao ý thức lao động an toàn và ghi nhớ rằng, chúng ta đang làm việc trong thời điểm khủng hoảng; trong quá trình lao động sản xuất cần tiếp tục phát huy sáng kiến, chủ động tìm tòi những sáng kiến, sáng chế hữu ích để đóng góp cho công ty.

Nhân dịp đón Xuân Bính Thân, Tổng giám đốc Biển Đông POC Trần Hồng Nam gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các kỹ sư, cán bộ, công nhân viên trên giàn và khẳng định, lãnh đạo Tập đoàn luôn thấu hiểu nỗi khó khăn, vất vả của anh em - những “chiến sĩ dầu khí” nơi đầu sóng ngọn gió.

Lãnh đạo Biển Đông POC cũng khẳng định: “Giá dầu đang xuống nhưng sự quan tâm của ban lãnh đạo lại tăng lên, anh em hãy cứ yên tâm công tác”.

Theo: Thanh Huyền/petrotimes.vn/​
 

Việc làm nổi bật

Top