Lãnh đạo PVN chúc tết trên tàu Bumi Armada và Thái Bình VN

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 2/2, Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Công đoàn Dầu khí và Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã đến thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên trên tàu Bumi Armada và Thái Bình VN.

lanh-dao-pvn-chuc-tet-tren-tau-bumi-armada-va-thai-binh-vn.jpg

Thành viên Hội đồng Thành viên PVN Phan Ngọc Trung chúc tết
Đoàn công tác do Thành viên Hội đồng Thành viên PVN Phan Ngọc Trung làm trưởng đoàn. Cùng đi còn có Trưởng Ban Khai thác PVN Lê Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Trần Ngọc Dũng.

Về phía lãnh đạo PVEP và các JOC, có Tổng Giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải, Chủ tịch Công đoàn PVEP Nguyễn Văn Cư. Tổng Giám đốc Cửu Long JOC Nguyễn Văn Quế. Tổng Giám đốc Hoàng Long JOC Cù Xuân Bảo. Tổng Giám đốc Thăng Long JOC Hà Văn Bích.

Lãnh đạo PVN, Công đoàn Dầu khí, PVEP, JOC đã gửi những lời chúc tết chân tình nhất đến người lao động trên tàu. Đồng thời trao các phần quà để động viên anh, em tiếp tục tập trung làm việc, tiếp tục vận hành an toàn trước tết, trong tết và sau tết.

lanh-dao-pvn-chuc-tet-tren-tau-bumi-armada-va-thai-binh-vn_2.jpg

Lãnh đạo PVN chúc tết trên tàu Bumi Armada
Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Thành viên HĐVT PVN Phan Ngọc Trung gửi lời chúc sức khỏe, chúc tết đến tập thể người lao động trên tàu Bumi Armada và Thái Bình VN, chúc anh em tiếp tục vận hành những công trình dầu khí đảm bảo an toàn, đồng thời mong muốn tập thể người lao động cùng nhau vượt khó để qua được giai đoạn này.

Ông Phan Ngọc Trung cũng gửi lời động viên đến gia đình các anh, em đang làm việc trên tàu, những người trong thời khắc giao thừa còn phải làm việc trên tàu, xa gia đình, mong được cảm thông và trở thành chỗ dựa để người thân của mình tiếp tục làm việc tốt trong những ngày tết, khi nhiều gia đình khác được sum họp đầm ấm.

Trong những năm qua, với một phần góp công của các anh ở đây, ngành Dầu khí đã đạt được những thành tích tốt, vượt sản lượng khai thác cao, trong tháng 1/2016, tất cả các mỏ khai thác đều cho sản lượng khá. Hy vọng với việc giá dầu trở lại mức giá cũ, cuộc sống của anh em, người thân sẽ được tốt hơn, trở lại hiện trạng của thời điểm giá dầu chưa giảm.

20__MG_9518.jpg

Do giá dầu giảm, tình hình gặp nhiều khó khăn, việc thực hiện tiết giảm chi phí nên ca làm việc kéo dài hơn, các chuyến bay đổi ca sẽ giãn cách xa hơn. Nên rất mong các anh em thông cảm để cùng chia sẻ khó khăn với ngành dầu khí. Lãnh đạo PVN cũng ghi nhận những khó khăn của các anh em đang phải đối mặt.

Nguyễn Hiển - Petrotimes.vn​
 

Việc làm nổi bật

Top