Lý do nên mua chung cư the golden palm

hoandecucon

New Member
Chung cư The Golden Palm được xây dựng là tổ hợp gồm hai tòa tháp căn hộ cao tầng và khối đế dành cho trọng điểm thương mại và nhà sản xuất. dòng tên chung cư sở hữu tức là rừng cọ vàng, cọ được chọn làm biểu tượng cho tòa nhà bởi vậy những hàng cọ được trồng hơi phổ biến tạo nét đặc trưng cho tòa nhà. tuy nhiên kết hợp sở hữu các bãi cỏ, cây cối, vườn hoa, hồ nước tạo nên khu vườn sinh thái trên cao phong phú cho tòa nhà. ko gian xanh, cảnh vật đẹp được xếp đặt vô cùng ngẫu nhiên, sở hữu cảm giác thư giãn, mang lại cho cư dân cảm giác tách biệt khỏi thị trấn xá tấp nập, hòa mình vào thiên nhiên.

Canh-quan-the-golden-palm-5-1024x638.jpg

ko gian xanh The Golden Palm

kỹ thuật vun đắp đương đại

Tổng thầu cho Công trình The Golden Palm là doanh nghiệp xây dựng Dân dựng và Công nghiệp Delta, doanh nghiệp vun đắp có thương hiệu cũng như uy tín trong vun đắp những công trình tầm cỡ, luôn đạt buộc phải vun đắp cũng như đảm bảo tiến độ công trình. với lực lượng quản lý, kỹ sư cáng đáng khoa học và người lao động lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống trang trang bị, máy móc được đầu cơ hiện đại, Delta hoàn toàn mang thể đáp ứng mọi bắt buộc kĩ thuật phức tạp của các công trình lớn.

The Golden Palm được xây dựng trên kỹ thuật bê tong dự ứng lực bán tiền, đảm bảo cho dự án với khả năng chịu được trọng tải lớn, không bị bắt nạt dọa bởi những chấn động. bên cạnh đó, kỹ thuật này còn giúp cho dự án với khả năng cách âm, cách nhiệt giữa những tầng, giảm hệ thống dầm buông giữa những phòng so với 1 số công nghệ khác, điều này giúp ko gian đa dạng hơn, đẹp và dễ sắp xếp cũng như trang trí các phòng hơn.

Hệ thống luôn thể ích phong phú

chung-cu-the-golden-palm-le-van-luong-1-1024x528.jpg

một thể ích The Golden Palm

Chung cư flc star tower là một khu tổ hợp thương nghiệp, dịch vụ phong phú, hoàn toàn mang khả năng đáp ứng nhu cầu của cư dân. trong khoảng mua tậu tại các trọng tâm thương mại đến phòng tập thể thao, massage thư giãn, bể bơi vô cực cũng như khu vui chơi cho trẻ con, vườn cây xanh đi dạo. Chung cư The Golden Palm đảm bảo cho bạn và gia đình cuộc sống tiện dụng nhất, hầu hết nhất.

Hãy nhanh tay với cho gia đình 1 căn hộ xuất sắc tại The Golden Palm ngay trong khoảng bây giờ nhé.

Để biết thêm thông báo chi tiết và giải đáp mọi câu hỏi, xin khách hàng vui lòng liên hệ theo:

Hotline: 0971 596 345
 

Việc làm nổi bật

Top