Máy chạy bộ điện Tech Fitness TF-19AS chính hãng

landa

New Member
Tăng cân, béo bụng là một trong những điều thường gặp trong xã hội hiện nay. Chủ yếu do điều kiện công việc ngồi nhiều, trong khi thời gian thể dục thể thao khá hạn hẹp. Sở hữu một thân hình cồng kềnh gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt và công việc. Có thể dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm như huyết áp, thoái hóa cột sống, tim mạch ....

Để hạn chế cân nặng tăng nhanh và có được thân hình thon gọn thì ngay từ bây giờ mọi người nên sắp xếp thời gian cho các hoạt động thể dục thể thao. Nếu có quá ít thời gian cho việc đó thì đầu tư chiếc máy chạy bộ điện TF-19AS sẽ là phương pháp phù hợp với bạn. Không chỉ đem lại hiệu quả nhanh chóng mà nó còn đem lại sự tiện lợi và tối ưu thời gian cho bạn.

may-chay-bo-tech-fitness-tf-19as.jpg

Máy chạy bộ điện TF-19AS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ từ Đài Loan. Sở hữu motor 4.5 Hp mạnh mẽ. Vận hành bền bỉ và êm ái. Có khả năng đáp ứng nhu cầu tập luyện với cường độ cao tại gia đình.

Nhiều người thường khó chịu về băng chạy của máy chạy bộ hẹp và ngắn thì với máy tập chạy TF-19AS điều đó không còn là vấn đề. Với vùng chạy có kích thước 138 x 52 cm sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái như khi đang chạy bộ ngoài trời hay công viên.

dong-co-may-chay-bo-gia-dinh-tf-19as.jpg

kich-thuoc-bang-tai-may-chay-bo-dien-tf-19as.jpg

Tập chạy bộ hàng ngày cùng chiếc TF-19AS bạn sẽ không hề cảm thấy sự nhàm chán nhờ 12 chương trình tập luyện hiệu quả. Được thiết lập dựa trên chế độ tập vận động viên. Sẽ nhanh chóng giúp bạn đánh tan lượng mỡ thừa đáng ghét trên cơ thể. Thêm vào đó là chế độ điều chỉnh độ dốc lên tới 15%, mang lại cho bạn các bài tập chạy bộ leo dốc nhiều mức độ. Có tác dụng đốt cháy calo mạnh mẽ trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp nhiều bài tập thể dục hỗ trợ như massage, xoay eo, gập bụng... Có tác dụng giảm sự nhàm chán, tăng thêm hiệu quả tập luyện. Đáp ứng sở thích của nhiều đối tượng khác nhau.

Với nhiều ưu điểm vượt trội của mình. Chiếc máy chạy bộ điện TF-19AS được đánh giá là một trong những máy tập giảm cân tốt nhất thị trường hiện nay. Bạn muốn có thân hình chắc khỏe cân đối. Hãy sở hữu ngay chiếc máy chạy bộ điện gia đình này ngay hôm nay. Liên hệ 094.189.6889 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

>>> Xem thêm về thông số và giá máy chạy bộ điện TF-19AS
 
Sửa lần cuối:

Việc làm nổi bật

Top