Mayanhs.com giới thiệu 3 chiếc flycam tốt nhất

Acmilan

New Member
Những dòng thiết bị máy móc Flycam (drone + camera) đang là Xu thế mới của không ít người ưu thích công nghệ. để giúp đỡ những bạn có thêm nhiều lựa chọn chất lượng & giá thành cân xứng với Chi tiêu, theo như trang đánh giá máy ảnh đã giới thiệu top 6 chiếc Flycam giá rẻ nhưng chất lượng tố t, rất đáng sắm sửa trong năm 2017.
Flycam JJRC H20W
jjrc-h20w-1.jpg

Flycam JJRC H20W là một trong những mẫu Flycam giả rẻ của thương hiệu JJRC Toy. điểm nhấn nhất chủa chiếc Flycam này là hệ thống 6 Mách nhỏ quạt – điều không nhiều có trên một chiếc Flycam. Với hệ thống này việc tinh chỉnh và điều khiển JJRC H20W sẽ trở lên mê hoặc hơn rất nhiều. những chức năng nhào lộn hay giữ cân bằng trên JJRC H20W hứa hẹn sẽ đưa tới cho người tiêu dùng trải nghiệm mới. không dừng lại ở đó, các cánh quạt trên JJRC H20W đều được bảo đảm bằng những khung đặc trưng giúp nó trở lên an ninh hơn.
jjrc-h20w-2.jpg

JJRC H20W đc trang bị khối hệ thống WIFI FPV chất nhận được truyền hình trược tiếp các cảnh quay từ Flycam đến điện thoại cảm ứng thông minh của người sử dụng. Máy cũng được trang bị thêm hệ thống đèn tín hiệu giúp cái máy trở lên nổi trội hơn khi bay vào buổi tối. ngoài ra năng lực di duyển cơ bản, máy có các công dụng như: cơ chế bay không phân biệt đầu – đuôi, khả năng nhào lộn 360 độ, tác dụng quay trở về bằng một nút bấm,…. Hiện tại máy có giá cả tầm 1.200.000 VNĐ.
JXD 399 Starship
JXD 399 Starship là chiếc Flycam mini có kích cỡ thon gọn, dáng vẻ thiết kế khác biệt. khối hệ thống 4 cánh gió cùng những khung bảo đảm khiến cho JXD 399 Starship một dáng vóc tiến bộ. tất cả vỏ máy của JXD 399 Starship được gia công từ loại nhựa ABS giúp cho chiếc Flycam có năng lực chống va đạp xuất sắc.
jxd-399-starship-2-696x385.jpg

JXD 399 Starship dù cho là một cái Flycam mang giá trị bán dân gian nhưng nó cũng có khá nhiều tác dụng đáng kể như: điều phối 3D, xoay lật 360 độ, năng lượng cân bằng quang học, cơ chế không đầu, khả năng auto cất cánh & hạ cánh, cơ chế giữ độ cao. không chỉ thế, máy có tầm sinh hoạt trong phạm vi 50m. Hiện tại giá trị bán trên JXD 399 Starship tầm 790.000 VND.
Flycam mini Z201-YS
z201-ys-1.jpg

Flycam mini Z201-YS là một chiếc Flycam mini, với kích cỡ chỉ vỏn vẹn 8x8x3cm chiếc Flycam này còn có thể tiện lợi nằm trọn trong tâm bàn tay người tiêu dùng. Thân máy mang hình dáng một chiếc đĩa bay, hệ thống 4 cánh gió tại 4 góc nằm đối xứng nhau rất có thể gấp lại giúp Z201-YS càng trở lên không rườm rà hơn.
z201-ys-2.jpeg

so với việc tinh chỉnh và điều khiển Z201-YS, người mua rất có thể chọn điều khiển qua tay cầm hoặc tinh chỉnh và điều khiển qua điện thoại đã được cài phần mềm trên hãng. Z201-YS có các công dụng như: lên/xuống/trái/phải, lộn 360 độ, chính sách giữ độ cao, cơ chế di dời không nhận ra đầu – đuôi, bay theo lộ trình, bay theo giọng nói,…Tầm buổi giao lưu của Z201-YS cũng khá ấn tượng lên đến mức 50m. Hiện tại máy có giá trị bán tầm 890.000 VND.
các chúng ta có thể xem thêm Camera bay flycam, drone mini chính hãng, rất chất lượng tại Sendo
 

Việc làm nổi bật

Top