Mẹo chăm sóc hoa hồng xuân phát triển tốt

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG – ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi nguyenlieu308, 5/6/17.

  1. nguyenlieu308
    Offline

    nguyenlieu308 New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cây hoa hồng xuân là cây thân thảo, hàng năm, có cành thẳng, cành nhánh cao từ 20-60 cm. nhỏ gọn, hẹp hoặc lây lan. Lá lộng lẫy, toàn bộ, sắp xếp theo thứ tự thường xuyên. Hoa có kích thước lớn, có hình chuông hoặc hình cốc, đơn giản, với bốn cánh hoa, hoặc đôi, với đường kính 3-10 cm, trên thân ngắn, trắng, hồng, cá hồi hồng,tím, đỏ, Tập trung vào sự nở hoa hoa mở rộng đến những bông hoa nở mới. Trái cây - hộp hình trụ, vuông. Trong 1 g đến 3500 hạt giống vẫn tồn tại trong 3 năm.

    Cây có bụi rậm hàng năm được phủ đầy lông mọc. Cứng được dựng lên, cao 20-40 cm, hoặc nằm, mịn, tinh tế, vào cuối hoa dưới đáy. Lá toàn bộ, hoặc rộng lanceolate, giảm dần đến cơ sở. Hoa có đường kính lớn, có đường kính lên đến 10 cm, có hình chuông hoặc hình cốc, đơn hoặc đôi, trong cánh tay dày đặc, nằm ở đầu của thân cây ở các lá trên, cánh hoa màu trắng nhạt, tím, hồng . Đỏ tươi, đỏ tía, đỏ, đỏ sẫm, sáng. Ra hoa từ tháng 7 đến tháng 10. Hạt giống chín tốt, vẫn tồn tại được trong vòng 3 năm. Trong văn hoá, từ năm 1867. Có nhiều giống lai cao gấp đôi, cao (60 cm) và thấp hơn và bụi rậm, ăn mặc với một cạnh lượn sóng, các giống lùn cho biên giới.

    Ví dụ về các giống phổ biến nhất:

    ('Blitzshtrahl') - bụi cây sredneroslye, lan rộng, cao 45-60 cm, phân nhánh. Các chồi có màu xanh lá cây với tông màu nâu đỏ. Lá lả. Những bông hoa đơn giản, có hình cốc, màu đỏ đậm, đường kính 5-6 cm, các cạnh của cánh hoa hơi lượn sóng.

    ('Weisser Schwann') - bụi thấp, lan rộng, cao 30-35 cm, silnovetvisty. Chồi xanh ở đáy nâu. Lá rộng. Những bông hoa đơn giản, màu trắng satin, hình cốc, đường kính 5-6 cm, với toàn bộ cánh hoa.

    ('Jork') - bụi thấp, lan rộng, cao 35-40 cm. Chồi có màu nâu đỏ. Lá rộng. Những bông hoa đơn giản, có hình cốc, to lớn, đường kính lên đến 6 cm, màu cam-tím, trắng ở đáy, toàn bộ cánh hoa.

    ('Meteor') - bụi cây phát triển thấp, nhỏ gọn, cao 25-30 cm. Các chồi có màu xanh lá cây với tông màu nâu đỏ. Lá lả. Hoa đôi, rộng, lớn, có đường kính lên đến 7 cm, màu sẫm sẫm. Các cạnh của các cánh hoa toàn bộ hoặc hơi lượn sóng.

    ('Phòng cam') - bụi cao trung bình, bán, cao 40-50 cm, phân nhánh. Các chồi có màu xanh lá cây với một màu đỏ nhạt. Lá lộng lẫy. Những bông hoa này đơn giản, rộng, có đường kính lên đến 5 cm, cánh hoa cam màu đỏ đậm.

    =>>>>Cây hoa giấy là cây được sử dụng để che nắng cho ban công nhà bạn.Vậy cách trồng cây hoa giấy leo thế nào để có một cây chống nắng tốt nhất là vấn đề đang được quan tâm rất nhiều.


    ('Rembrandt') - bụi thấp, nhỏ gọn, cao 30-35 cm, bán cầu. Chồi là màu xanh lá cây với một màu hồng. Lá rộng. Hoa kép, màu hồng với carmine lớn trên mỗi cánh hoa, đường kính 5-6 cm. Cánh trên lều lõm, lồi mịn.

    ('Sybil Sherwood') - bụi thấp, nhỏ gọn, cao 30-40 cm. Chồi là màu xanh lá cây với một màu hồng. Lá lả. Hoa là bán gấp đôi, cá hồi-hồng, với một cạnh nhẹ hơn, đường kính lên đến 5 cm. Cạnh cánh.

    ('Feuerkenig') - bụi thấp, nhỏ gọn, cao 20-23 cm. Chồi là màu xanh lá cây với một màu hồng. Lá lộng lẫy. Những bông hoa đơn giản, có hình chuông, đường kính 4-4,5 cm, màu đỏ ở dưới mỗi cánh hoa một điểm trắng nhỏ, cạnh rắn.

    [​IMG]

    Godetsiya đáng yêu - G. amoena (Lehm.) G. Don

    Rất thanh lịch cây trồng đến 60 cm cao với cương cứng thẳng, thon thả, mịn, giòn, branodre-vesnevayuschimi cuối hoa. Lá hẹp, nhọn hoặc lăng mạ. Những bông hoa có hình cốc hoặc hình chuông, đường kính khoảng 5 cm, màu tím-đỏ tươi, đỏ hồng hoặc đỏ, các sắc thái khác nhau với hình cánh xẻ satin bóng. Ra hoa từ tháng 7 đến tháng 9. Hạt giống chín tốt, giữ sự nảy mầm 2-3 năm.

    Cách trồng và chăm sóc hoa hồng xuân

    Địa điểm: Yêu cầu vị trí nắng.

    Đất: phát triển tốt và nở rộ trong đất phèn, nhưng không thể chịu được khô. Vào mùa mưa mưa ẩm ướt, và khô - nhiệt.

    Chăm sóc: Nên tưới nước thường xuyên và bón phân mỗi 10 ngày một lần. Để duy trì sự nở hoa dồi dào và lâu dài, hãy chắc chắn để chụm buồng trứng.

    Bệnh tật và sâu bọ: đất cỏ dại làm hư hại lá, và do đó phải là bãi đậu sạch, tránh sự phát triển của cỏ dại.

    Nhân giống: hạt giống, gieo được sản xuất vào tháng 4 và tháng 5, hoặc trực tiếp vào mặt đất vào tháng 3 và tháng 4, trong nhà kính hoặc nhà kính, được thực hiện trong bầu 3-4 cây. Hạt giống nảy mầm trong 2 tuần. Ở vụ đông nam có thể xảy ra. Cấy ghép được thực hiện chỉ ở tuổi trẻ và với một cục đất. Cây trồng được trồng và mỏng cây con, giữ khoảng cách tối thiểu là 15-20 cm giữa các cây

    Sử dụng: ở biên giới lâu năm, trồng hoa, trồng cây nhóm, hỗn hợp ranh giới. Thích hợp để trồng trong bình ngoài trời, thùng chứa trên ban công. Dung lượng thích hợp ánh sáng màu sắc, nó sẽ làm giảm sưởi ấm của họ (và do đó mặt đất) mặt trời, đó sẽ là lợi ích cho thời gian ra hoa. Cao cấp rất tốt cho việc cắt.

    Hoa lay ơn làm thế nào để phát triển tốt. Xem chi tiết về cách chăm sóc hoa lay ơn tại http://bit.ly/2qWA66f
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này