Công ty Cổ phần Phân phối Khí Thấp áp tổ chức Hội thảo Vận hành –BDSC năm 2016

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Thực hiện Kế hoạch Bảo hộ lao động năm 2016 được Công ty Cổ phần Phân phối Khí Thấp áp (KTA) giao, Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Nhơn Trạch (XNNT) đã phối hợp cùng Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu (XNVT), Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Miền Bắc (XNMB) và Đội Hỗ trợ Sản xuất (Đ.HTSX) đồng tổ chức “Hội thảo Vận hành – Bảo dưỡng Sửa chữa (BDSC) năm 2016” vào đầu tháng 10/2016.

8(1).png

Về tham dự buổi Hội thảo có sự hiện diện của Ông Trần Trung Chính – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Trần Thanh Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; các Phó Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng Ban/đơn vị Công ty cùng hơn 60 CBCNV đang thực hiện vận hành, BDSC tại các đơn vị sản xuất.

Hội thảo Vận hành – BDSC là hoạt động thường niên được Công ty KTA đề nghị các đơn vị sản xuất tổ chức, nhằm tổng kết, đánh giá kết quả đã đạt được, đồng thời chỉ ra các tồn tại trong hoạt động vận hành, BDSC thời gian qua, ghi nhận các ý kiến góp ý xây dựng của các đại biểu tham dự và các ý kiến chỉ đạo từ ban lãnh đạo Công ty để giúp hoạt động này ngày càng hoàn thiện hơn trong thời gian tới.

4.png

Bắt đầu chương trình buổi Hội thảo, Ông Nguyễn Nhật Quốc Toản – Giám đốc XNNT đại diện 04 đơn vị đồng tổ chức, báo cáo trước Hội thảo nội dung “Báo cáo tổng kết công tác vận hành – BDSC giai đoạn 18/08/2015 đến 30/08/2016”. Nội dung báo cáo nêu ra những mặt còn tồn tại, hạn chế bên cạnh kết quả đã đạt được trong hoạt động của mỗi đơn vị để Hội nghị có đánh giá, góp ý. Tiếp nối chương trình là phần trình bày các tham luận của đại diện 04 đơn vị. Ông Đỗ Đức Phùng – Phó phòng KTVH – XNVT trình bày tham luận “Phiếu yêu cầu phụ trợ, các tồn tại và giải pháp cải tiến’’. Ông Nguyễn Anh Tuấn – Đốc công Phòng KTSX – XNNT trình bày tham luận “Công tác tính toán, thống nhất số liệu giao nhận khí với khách hàng, các tồn tại và giải pháp”. Ông Phạm Tất Đính – Đội trưởng Đ.HTSX trình bày tham luận “Phương án chuyển giao công tác BDSC”. Ông Vũ Tuấn Đức – Kỹ sư XNMB trình bày tham luận “Các giải pháp phòng ngừa và giảm thiểu tối đa ảnh hưởng cho khách hàng khi có gián đoạn cấp khí từ nhà cung cấp đầu nguồn”.

Trên cơ sở các đánh giá, kiến nghị tại các tham luận của 04 đơn vị, Hội thảo chia thành nhóm Vận hành, nhóm BDSC và tiến hành thảo luận một cách tập trung để bổ sung các góp ý cải tiến giúp cho công tác Vận hành, BDSC của Công ty ngày càng hoàn thiện.

13(3).jpg

Nhân dịp Hội thảo, nhằm biểu dương và động viên tinh thần cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Giám đốc Công ty đã có quyết định và giấy khen khen thưởng đột xuất cho Tập thể CBCNV XNNT đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và tập thể CBCNV XNMB đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống lụt bão.

Hội thảo cũng rất vinh dự nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo Công ty về công tác tổ chức cũng như chất lượng các nội dung được trình bày trong buổi Hội thảo, bên cạnh đó các chỉ đạo sâu sát, các góp ý chân tình của các cấp lãnh đạo Công ty giúp các đơn vị xác định được hướng đi trong thời gian tới, ngày càng quản lý tốt hơn công tác Vận hành, BDSC để ổn định phục vụ sự phát triển chung của Công ty.

PV GAS​
 

Việc làm nổi bật

Top