Đoàn công tác PVN kiểm tra công tác trên Đại Hùng 1 và Hải Thạch - PQP

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 20/01/2017 vừa qua, TV HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - đồng chí Phan Ngọc Trung đã dẫn đầu đoàn công tác đến làm việc với cán bộ công nhân viên (CBCNV) trên các giàn Đại Hùng 1 (Công ty Điều hành Thăm dò Khai thác Dầu khí trong nước - PVEP POC), giàn Hải Thạch - PQP (Công ty điều hành dầu khí Biển Đông- BIENDONG POC).

Ngoài đồng chí Phan Ngọc Trung, trong đoàn công tác còn có các đồng chí thuộc PVN và lãnh đạo các đơn vị PVEP, BIENDONG POC. Đặc biệt là sự hiện diện của Trung tướng Nguyễn Đức Minh - Phó Tổng cục trưởng tổng Cục An ninh 1 - Bộ Công an.

H%2001-20170123-17012625.jpg

Tại buổi làm việc, đồng chí Phan Ngọc Trung đã bày tỏ sự cảm động và ấn tượng khi trong ngày này, CBCNV trên giàn vẫn làm việc bình thường trên từng vị trí. Chính sự cống hiến hết mình đó của tập thể CBCNV đã giúp các công ty hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra trong năm 2016 vừa qua - một năm mà ngành Dầu khí phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức.

Đồng chí Phan Ngọc Trung đặc biệt biểu dương tinh thần của CBCNV trên giàn Đại Hùng 1. Đây là giàn cận biên, xa bờ và tương đối cũ nên công tác an toàn trên giàn luôn là vấn đề đáng quan tâm. Chính vì thế mà việc tập thể CBCNV trên giàn làm việc an toàn, hiệu quả trong suốt thời gian qua được xem là sự hy sinh, cống hiến to lớn. Được biết trong năm 2016 vừa qua, PVEP POC đã hoàn thành vượt mức kế hoạch trước 31 ngày.

H%2005.-20170123-17013039.jpg

Với Hải Thạch-PQP thì khác, đây là giàn hoàn toàn hiện đại theo chuẩn thế giới; đó là thuận lợi đồng thời cũng là một thách thức không nhỏ đối với CBCNV trên giàn trong việc làm chủ công nghệ để hoạt động an toàn, hiệu quả nhất. Trong năm qua, giàn đã hoàn thành vượt mức kế hoạch năm, đồng thời vận hành tuyệt đối an toàn, tổng tỷ lệ sự cố được ghi nhận là “0” và không xảy ra bất kỳ sự cố môi trường nào.

Đồng chí Phan Ngọc Trung đã biểu dương những nỗ lực để đạt thành quả xuất sắc của tập thể lao động trên giàn HT-PQP thời gian qua. Đồng chí Phan Ngọc Trung cũng nhấn mạnh, HT-PQP chính là công trình dầu khí xa bờ nhất của Việt Nam trên biển Đông; chính vì thế mà giàn không chỉ có ý nghĩa về mặt kinh tế, mà còn có ý nghĩa to lớn trong việc khẳng định chủ quyền biển đảo đất nước…

Bên cạnh buổi làm việc, động viên, thăm hỏi, đoàn cũng trao những món quà ý nghĩa đến CBCNV trên giàn. Đặc biệt là những cành đào tươi thắm được các đồng chí mang từ Hà Nội vào khiến giàn khoan thêm rộn ràng không khí Tết.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Minh không giấu được xúc động, ông cho biết, ra giàn trong ngày cúng ông Công, ông Táo và những ngày cận Tết thế này mới cảm nhận hết được sự vất vả và cống hiến của mọi người nơi đây. Thiếu tướng bày tỏ sự đồng cảm, ông gửi lời thăm hỏi động viên anh em và gửi tặng mỗi giàn một kỷ niệm chương Vì sự nghiệp an ninh quốc phòng.
Có thể nói, đây là món quà tinh thần đặc biệt ý nghĩa đối với CBCNV dầu khí đang lao động trên giàn.

H%2006-20170123-17012196.jpg

Nhân dịp Tết sắp đến, đồng chí Phan Ngọc Trung và đoàn công tác đã gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới với các kỹ sư, cán bộ, nhân viên trên giàn khoan. Đồng thời, các đồng chí cũng gửi những lời cảm ơn và chia sẻ cùng gia đình các CBCNV vì sự xa vắng của các anh trong những ngày Tết đến.

Các giàn trưởng của Đại Hùng 1 và Hải Thạch - PQP thay mặt CBCNV trên giàn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí trong đoàn công tác; các anh cho biết, sự quan tâm thăm hỏi của đoàn là nguồn động viên tinh thần quý giá để mỗi CBCNV tiếp tục cống hiến sức mình trong công tác, hướng tới mục tiêu hoàn thành tốt các mục tiêu kế hoạch năm mới 2017.

pvep.com.vn​
 

Việc làm nổi bật

Top