ExxonMobil tài trợ cho 8 bệnh viện ở Quảng Nam

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Tám bệnh viện của tỉnh Quảng Nam tại các huyện Phú Ninh, Quế Sơn, Hiệp Đức, Tiên Phước, Nam Trà My, Bắc Trà My, Phước Sơn và Nông Sơn sẽ được tài trợ.

anh-ki-ket_dmrw.jpg

Sáng 25-5, công ty TNHH Thăm dò và Khai thác dầu khí (ExxonMobil) và Qũy tài trợ VinaCapital đã tổ chức lễ ký kết nhằm trang bị các thiết bị y tế hiện đại cho 8 bệnh viện ở tỉnh Quảng Nam với tổng số tiền 50.000 USD.

Từ năm 2011, ExxonMobil đã tài trợ 500.000 USD cho hai chương trình Cấp cứu Nhi khoa và Nâng niu Sự sống của VinaCapital. Hơn một triệu trẻ em tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi đã được hưởng lợi từ các chương trình này.

Đầu tháng 5 này, ExxonMobil đã tài trợ cho Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam (Operation Smile Vietnam) 30.000 USD nhằm hỗ trợ cho các hoạt động khám và phẫu thuật cho trẻ em bị dị tật khe hở môi, hàm ếch bẩm sinh ở miền Trung Việt Nam. Dự tính sẽ có hơn 100 trẻ em bị dị tật khe hở môi, hàm ếch bẩm sinh được tham gia khám sàng lọc và điều trị.

Như vậy, kể từ năm 2014, ExxonMobil đã tài trợ tổng số tiền 185.000 USD cho Operation Smile Việt Nam để thực hiện các chương trình khám sàng lọc, tư vấn hỗ trợ cho hơn 1.000 trẻ em bị dị tật hàm mặt bẩm sinh đồng thời giúp thực hiện các ca phẫu thuật đổi đời cho 600 trẻ em thuộc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

HOÀI THƯƠNG - Plo.vn​
 

Việc làm nổi bật

Top