PV Drilling đạt giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2017

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Vừa qua tại TP HCM, Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã vinh dự được trao tặng bằng khen “Top 30 Báo cáo thường niên (BCTN) tốt nhất năm 2017” và biểu trưng “Vì những đóng góp cho cuộc bình chọn Báo cáo thường niên”.

Năm 2017, trong tổng số 638 BCTN đủ điều kiện tham gia bình chọn, có 125 BCTN lọt vào vòng chung khảo, trong đó 50 BCTN tốt nhất đã được vinh danh tại lễ trao giải Cuộc bình chọn BCTN tốt nhất năm 2017. PV Drilling đã vinh dự đứng hạng 15, Top 30 BCTN tốt nhất trong cuộc bình chọn năm nay.

pv-drilling-dat-giai-thuong-bao-cao-thuong-nien-tot-nhat-nam-2017.jpg

Bên cạnh đó, PV Drilling còn là một trong 4 doanh nghiệp được Ban Tổ chức trao tặng biểu trưng vì những cống hiến cho cuộc bình chọn Báo cáo thường niên trong 10 năm qua (2007 – 2017).

10 năm qua, Báo Đầu tư và Sở Giao dịch Chứng khoán phát động cuộc bình chọn, PV Drilling luôn đạt những giải thưởng cao với một giải BCTN Ấn tượng nhất (2008), một Giải BCTN xuất sắc nhất (2010), một Giải đặc biệt cho Báo cáo Phát triển bền vững (2014) và 6 lần được bình chọn vào Top 10 BCTN tốt nhất.

Kể từ ngày niêm yết trên Thị trường chứng khoán Việt Nam (HOSE), PV Drilling luôn nỗ lực đảm bảo công tác minh bạch thông tin được thực hiện nghiêm túc và tuân thủ đầy đủ các thông lệ trong nước và khu vực, nhằm cung cấp đến cổ đông, nhà đầu tư các thông tin khách quan về hoạt động của doanh nghiệp.

PV Drilling cũng là một trong số ít các doanh nghiệp được vinh dự trao giải thưởng BCTN hằng năm với nội dung ngày càng phong phú, rõ ràng và minh bạch hơn, cách thức trình bày chuyên nghiệp và bắt mắt hơn nhằm tự nâng hạng cho chính mình, từ đó góp sức vào quá trình nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam.

P.V - PV Drilling​
 

Việc làm nổi bật

Top