PV OIL thực hiện chương trình khuyến mại giảm giá

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Tin từTổng Công ty Dầu Việt Nam – PV OIL cho biết, nhằm tri ân khách hàng và để thể hiện hình ảnh thân thiện của một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp, đồng thời nhân sự kiện Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) hân hạnh đồng hành cùng chiến thắng của Đội Đua số 38 tại Giải Đua xe thể thao Quốc tế LE MANS ASIA SERIES, trong 2 ngày Thứ bảy (10/12/2016) và Chủ nhật (11/12/2016), PV OIL thực hiện chương trình khuyến mại giảm giá đối với mỗi khách hàng tiêu dùng trực tiếp đến đổ xăng, dầu cho các phương tiện giao thông thông qua trụ bơm tại các CHXD thuộc sở hữu của PV OIL trên toàn quốc. Mức khuyến mãi giảm giá lên đến 500đ/lít xăng, dầu so với giá bán lẻ niêm yết.

dafd0e4a-77f9-4aa3-ba41-c523b05d41b5

Đặc biệt tại ca bán hàng trong các ngày diễn ra chương trình sẽ có trực tiếp đại diện Ban Lãnh đạo PV OIL và đại diện ban lãnh đạo các đơn vị thành viên của PVOIL sẽ tham gia phục vụ khách hàng. Đây được xem là hành động tri ân tới khách hàng, và là lời động viên chia sẻ đối với đội ngũ nhân viên bán hàng của PV OIL trên toàn quốc.

Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) là đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, được thành lập theo Quyết định số 1250/QĐ-DKVN ngày 06/06/2008 của Hội đồng Quản trị Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trên cơ sở hợp nhất Tổng công ty Thương mại dầu khí (Petechim), Công ty Chế biến và Kinh doanh sản phẩm dầu (PDC). Việc thành lập Tổng công ty Dầu Việt Nam phù hợp với chủ trương của Chính phủ về việc chuyển đổi các công ty thành viên hạch toán độc lập trong Tổng công ty Nhà nước sang hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con, nhằm thích ứng với xu thế hội nhập Quốc tế và nhằm phát huy tối đa nguồn lực, nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngành trong lĩnh vực kinh doanh dầu thô và sản phẩm dầu trên thị trường trong nước và Quốc tế.

483c9189-fa04-4839-9c60-03e10ce85e75

PV OIL chính thức đi vào hoạt động từ 6/6/2008. Trong quá trình hình thành và phát triển, PV OIL đã thật sự phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, về quy mô và phạm vi hoạt động đã trải đều trên toàn lãnh thổ Việt Nam và phát triển cả ra nước ngoài. Cấu trúc bộ máy và hệ thống các Công ty con đã được hoàn thiện nhằm tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Về tổ chức, khi mới thành lập ngoài các phòng ban nghiệp vụ tại cơ quan Tổng công ty, các đơn vị gồm có 29 chi nhánh, 03 Văn phòng đại diện tại nước ngoài, các Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng, 13 Công ty góp vốn chi phối và 7 công ty góp vốn không chi phối. Hiện nay Tổng công ty có 13 ban chuyên môn tại cơ quan Tổng công ty, 08 đơn vị trực thuộc (03 xí nghiệp, 04 chi nhánh, và 01 Ban QLDA), 30 công ty con, trong đó có 2 công ty 100% vốn của PV OIL ở nước ngoài là PV OIL Lào vs Singapore, 17 công ty liên doanh, liên kết và đầu tư vốn vào 6 công ty.

Hệ thống kho cảng đầu mối và kho trung chuyển của PV OIL có tổng sức chứa gần 1 triệu m3, đảm bảo nguồn dự trữ quốc gia và kinh doanh trong hệ thống. PV OIL đang tiếp tục đầu tư, đồng bộ hóa, nâng cấp cơ sở vật chất để từng bước mở rộng hoạt động kinh doanh trong và ngoài nước.

Đầu tư và nâng cấp cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ là mối quan tâm, là một trong những giải pháp quan trọng nhằm đảm bảo chiến lược phát triển tăng tốc theo định hướng chiến lược của Tổng công ty. Các dự án mở rộng Nhà máy chế biến Condensate; Xây dựng nhà máy sản xuất Ethanol (E100) để pha chế nhiên liệu sinh học; Nhà máy sản xuất dầu nhờn v.v...đã và đang được triển khai xây dựng và đi vào hoạt động. Hệ thống kỹ thuật - công nghệ kho cảng đang từng bước được hiện đại hóa. Hệ thống cửa hàng xăng dầu sở hữu của Tổng công ty từ 49 cửa hàng lúc mới thành lập, hiện nay đã đạt con số gần 500, cùng với gần 3000 cửa hàng thuộc các Tổng đại lý/đại lý của Tổng công ty đang đảm bảo cho hoạt động kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty phát triển ổn định. Đội xe bồn, xà lan và tàu vận tải của PV OIL Trans cũng không ngừng tăng lên đảm bảo cung cấp nguồn ổn định cho hệ thống của hàng xăng dầu toàn Tổng công ty và hệ thống đại lý/tổng đại lý.

Cùng với phát triển cơ sở vật chất, kỹ thuật - công nghệ, Tổng công ty đã và đang hoàn thiện các nguồn lực bảo bảo nền tảng cho sự phát triển bền vững của PV OIL. Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý và lao động có trình độ, kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp cao thông qua chương trình đào tạo và đặc biệt là chương trình tự đào tạo cho CBNV từ hàng ngũ những người đại diện quản lý phần vốn đến công nhân cửa hàng xăng dầu. Xây dựng hệ thống quản lý ERP, hệ thống quản lý tích hợp và xây dựng Văn hóa PV OIL với những chuẩn mực người lao động và các giá trị cốt lõi doanh nghiệp.

Tất cả các nguồn lực và cơ sở nền tảng đã và đang tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của PV OIL, đưa lại hiệu quả ngày càng cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời góp phần thực hiện chủ trương bình ổn giá xăng dầu của Chính phủ nhằm kiềm chế lạm phát, tăng trưởng kinh tế và bảo đảm an sinh xã hội.

a9620f65-0a59-434e-81d5-4e1a9d5ab495

Đây là Giải đua xe được tổ chức chuyên nghiệp dưới sự lãnh đạo của Giám đốc Điều hành - ông Cyrille Taesch Wahlen. Đây là giải đua xe mang tầm cỡ quốc tế rất được thế giới quan tâm. Cuộc đua sẽ được chia ra làm bốn chặng từ ngày 28/10/2016 cho đến hết ngày 22/1/2017 theo thứ tự từ Zhuhai (Trung Quốc), Fuji (Nhật Bản), Buriram (Thái Lan) và Sepang (Malaysia). Cuộc đua được tài trợ bởi các công ty lớn như Michelin, Total, Rewind Images và một số công ty khác. Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên các kênh như Fox Sports, Star Sports và Motors TV. Cuộc đua được chia ra thành 4 loại: LMP2, LMP3, GT và GT Cup …

Giải đua quy tụ nhiều hãng xe nổi tiếng, với những thiết kế xe đua chuyên dụng, như Audi, Peugeot, Porsche, BMW, Ferrari, Aston Martin, Mercedes-Benz…Cuộc đua là một thử thách thực sự về sự bền bỉ của cả xe và người lái, khi họ phải trải qua vòng đua liên tục mà không bị hỏng hóc về động cơ, lốp và hệ thống phanh. Chính vì thế, các đội đua phải thể hiện sức bền, sự thông minh và khoa học trong việc sắp xếp thời gian và khả năng của mình.

Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) hân hạnh đồng hành cùng đội đua số 38tại giải đua xe thể thao nổi tiếng thế giới LE MANS ASIA SERIES, bắt đầu từ cuối tháng 10/2016 đến hết tháng 1/2017 tại Zhuhai (Trung Quốc), Fuji (Nhật Bản), Buriram (Thái Lan) và Sepang (Malaysia).
Mai Anh - Tuoitrethudo.vn​
 

Việc làm nổi bật

Top