Năm 2017 phong thủy bàn làm việc tuổi giáp tý thế nào?

hoangdsg

New Member
Sự khác biệt về tuổi tác dẫn đến mỗi người có phong thủy bàn làm việc khác nhau. Điển hình trong số đó là phong thủy bàn làm việc cho người tưởi giáp tý sinh năm 1984. Việc lựa chọn phong thủy bàn làm việc tốt giúp người tuổi giáp tý đạt được nhiề thành công trong con đường làm việc tại công ty được nhiều người giúp đỡ. Không những thế phong thủy bàn làm việc sẽ giúp người làm việc cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình làm việc hằng ngày từ đó người làm việc sẽ dễ dàng giải quyết mọi công việc khó khăn.

>> Trang chủ: http://banlamviechoaphattphcm.blogspot.com/
869.jpg


Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Giáp tý là ở góc Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Giáp tý thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Sinh khí), Đông Bắc (Diên niên), Tây Nam (Thiên y), Tây (Phục Vị). Vì nam giới tuổi Giáp tý thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Sinh khí), Đông Bắc (Diên niên), Tây Nam (Thiên y), Tây (Phục Vị). Vì nữ giới tuổi Giáp tý thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Nam (Sinh khí), Tây (Diên niên), Tây Bắc (Thiên y), Đông Bắc (Phục Vị).

Bạn sinh năm Giáp tý có niên mệnh thuộc Kim, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành thổ, mà thổ sinh kim rất tố cho người tuổi Giáp tý.

Xem thêm:

Có nên mua bàn ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu?
Bàn văn phòng giá rẻ thường làm từ chất liệu gì?
 

Việc làm nổi bật

Top