Ngày 15/9, cuộc thi “Hành trình Petrovietnam 2016” sẽ chính thức được diễn ra

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Nhằm đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục chính trị tư tưởng cũng như tăng cường sự hiểu biết của CBCNVC-NLĐ Tập đoàn Dầu khí QGVN, qua đó càng thấy tự hào về Truyền thống – Bản lĩnh – Trí tuệ – Văn hóa của Người Dầu khí, Công đoàn Dầu khí Việt Nam chính thức tổ chức cuộc thi “Hành trình Petrovietnam 2016”.

Phần đầu Hành trình là Cuộc thi online dự kiến được tổ chức vào các ngày làm việc trong tuần, từ ngày 15/9 đến ngày 12/10/2016 (20 ngày làm việc).

Từ 11h00 tới 13h00 các ngày thi, phần mềm câu hỏi trắc nghiệm đặt trên website Công đoàn Dầu khí (www.congdoandaukhi.vn) có link bộ câu hỏi sẽ mở để CBCNVC-NLĐ các đơn vị truy cập và tham gia trả lời câu hỏi trắc nghiệm. Căn cứ theo địa chỉ email, mỗi CBCNVC-NLĐ chỉ được tham gia trả lời 1 lần trong ngày.

Để tham gia cuộc thi, người chơi truy cập vào website Công đoàn dầu khí (www.congdoandaukhi.vn); click vào link CUỘC THI “HÀNH TRÌNH PETROVIETNAM 2016” để vào phần mềm thi. Người tham dự khai báo các thông tin để đăng nhập và chọn “Bắt đầu thi” trên menu, thi trong vòng 180 giây. Sau khi trả lời 5 câu hỏi, người tham dự nhấp vào “Gửi trả lời” để gửi câu trả lời cho BTC.

MG_0147-600x400.jpg

Đáp án các ngày thi sẽ được thông báo vào 14h00 hàng ngày. Sau đó, BTC cuộc thi sẽ tổng hợp và chọn ra 10 người chiến thắng là những người có nhiều đáp án đúng nhất, thời gian gửi câu trả lời về sớm nhất và có thời gian làm bài ngắn nhất để trao giải, thông báo kết quả trên website của Công đoàn Dầu khí vào 16h00 cùng ngày trên website Công đoàn Dầu khí.

Để cuộc thi đạt hiệu quả tốt nhất, BTC cuộc thi đề nghị các cấp công đoàn tăng cường vận đông, tuyên truyền cho CBCNVC-NLĐ đơn vị tìm hiểu và sẵn sàng tham gia cuộc thi “Hành trình Petrovietnam 2016”.

BTC cũng sẽ gửi kèm Bộ câu hỏi và hướng dẫn trả lời về các mảng lịch sử, một số sự kiện tiêu biểu, văn hóa, hoạt động của ngành Dầu khí và các đoàn thể thuộc Tập đoàn để các đơn vị làm tài liệu phục vụ cuộc thi.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam​
 

Việc làm nổi bật

Top