Nhà đầu tư thăm và làm việc với các doanh nghiệp niếm yết ngành Dầu Khí

Thảo luận trong 'Chứng khoán' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 10/10/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Cuối tuần qua, hơn 30 Nhà đầu tư đến từ 22 công ty chứng khoán và các công ty quản lý Quỹ hàng đầu của Việt Nam đã tham gia vào chuyến tham quan và làm việc với các doanh nghiệp niêm yết ngành dầu khí như: Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam ( PVS), Công ty CP Phân bón Dầu Khí Cà Mau ( DCM), Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí (PV Trans), Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 ( NT2).

    [​IMG]
    Chương trình do Công ty chứng khoán Dầu khí (PSI) tổ chức cũng nằm trong kế hoạch giới thiệu đến các nhà đầu tư về bộ chỉ số PVN-Index.

    [​IMG]
    “ Đây là dịp hiếm hoi để các lãnh đạo doanh nghiệp gặp trực tiếp các nhà đầu tư ngay tại trụ sở của mình và trực tiếp trả lời các câu hỏi về kế hoạch kinh doanh và về tính minh bạch tài chính” . Ông Bùi Minh Tiến, Tổng giám đốc công ty DCM chia sẻ trong dịp gặp gỡ các nhà đầu tư.

    [​IMG]
    Một trong các nhà đầu tư trong đoàn cũng cho biết, các nhà đầu tư thường nghiên cứu, phân tích và đưa ra quyết định đầu tư , từ những thông tin được công bố. Nhưng lần này, nhiều nhà đầu tư được đặt nhiều câu hỏi khó và trực tiếp nghe lãnh đạo doanh nghiệp trả lời. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư còn trực tiếp sờ vào các ống khói của các doanh nghiệp này.

    [​IMG]

    baodautu.vn/​
     

Chia sẻ trang này