Nhập khẩu và cung cấp ống inox công nghiệp

Thảo luận trong 'GIAO THƯƠNG' bắt đầu bởi saletudo, 18/8/17.

  1. saletudo
    Offline

    saletudo New Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    bình dương
    Công ty Inox Tứ Minh - Thép không gỉ Tứ Minh steel chuyên tư vấn về các lĩnh vực đầu tư, thu hút nguồn vốn và giải ngân các ngân sách.

    Inox Tứ Minh xin được nhằm phục vụ và hỗ trợ sản xuất kinh doanh kim loại màu và hiện đang là đại diện thương mại cho một số tập đoàn thép có uy tín tại thị trường Nhật Bản.

    Inox Tứ Minh cung cấp, buôn bán, xuất nhập khẩu các mặt hàng thép không gỉ ( inox) như các loại ong inox cong nghiep, ống inox, tấm inox, cuộn inox, thanh inox, hộp inox, thép, phụ kiện inox, gia công inox theo yêu cầu khách hàng...

    Inox Tứ Minh không ngừng hoàn thiện và mở rộng nhằm cung cấp các sản phẩm từ các công trình dân dụng cho đến những dự án lớn.


    Sau hơn nhiều năm xây dựng và trưởng thành cùng với hệ thống tiếp cận khách hàng trong nước và ghép nối với thị trường Japan. Chúng tôi quảng bá đến các thương hiệu và đưa sản phẩm nhập khẩu vào thị trường Việt nam hoặc đại diện thương mại của các đối tác Nhật Bản (Japan).

    Với các chính sách giá linh hoạt, các quy trình bán hàng nhanh gọn, quy tắc bán hàng hiệu quả và đơn giản Inox Tứ Minh nhằm đem đến cho quý khách những đơn hàng tốt nhất.

    ·Kinh doanh XNK trực tiếp thép không gỉ (Inox):Tấm inox , cuộn inox , ống đúc inox , ống hàn inox, phụ kiện đường ống inox với các mác thép chất lượng cao như : 304, 304L, 321, 316, 316L và một số các mác thép đặc chủng như 309, 310S, 904L, Duplex …

    [​IMG]

    Kinh doanh XNK trực tiếp thép chịu mài mòn:Hardox 400, 450, 500, Xar 400, 450, 500……

    ·Sản xuất ống hàn thép Carbon: từ Ø21 đến Ø141;

    Inox Tứ Minh- với đội ngũ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động chuyên nghiệp trong công việc cộng với nguồn hàng phong phú được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà máy hàng đầu thế giới như OUTOKUMPU – Phần Lan, ACERINOX – Tây ban nha, SSAB – Thuỵ điển, ALZ – Bỉ, POSCO – Hàn Quốc…YUSCO – Đài Loan…,

    Chúng tôi đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ thép. Bằng chứng là các sản phẩm được tin dùng cho những công trình trọng điểm của đất nước trong những năm qua và là bạn hàng lâu năm của nhiều Tập đoàn, Tổng Công ty nhà nước, các Nhà Thầu Quốc tế tại Việt Nam.

    Với triết lý kinh doanh đặt "chữ tín" lên hàng đầu, lấy chất lượng và dịch vụ là số một,Inox Tứ Minh luôn mong muốn cùng khách hàng đi tới Thành Công.

    Inox Tứ Minh rất mong được hợp tác với tất cả bạn hàng trong và ngoài nước.

    CÔNG TY TNHH MTV QUỐC TẾ TỨ MINH
    ĐỊA CHỈ HÓA ĐƠN: 213 Đường 30 tháng 4, Khu 2, P.Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, T.Bình Dương.
    ĐỊA CHỈ GIAO HÀNG + GỬI THƯ (cửa hàng): 39 Đại Lộ Bình Dương, Khu 7, P.Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Mail: sales@quoctetuminh.com
    Điện thoại : 06507.304.304 Fax: 06507.304.316
    Website http://onginoxcongnghiep.com/san-pham/ong-inox-304
     

Chia sẻ trang này