Những điều cần biết về triển khai trồng răng implant

kimthanh1211

New Member
Trồng răng khi mất răng chính là vấn đề cấp bách nhất khi các bạn mất một hoặc nhiều răng. Bởi tình trạng này sẽ khiến cho việc ăn nhai gặp khó khăn, mất đi vẻ thẩm mỹ khi giao tiếp. Cùng tìm hiểu những lưu ý khi trồng răng với phương pháp cấy ghép implant qua bài viết sau.

trong-r%C4%83ng-s%C6%B0-het-bao-nhieu-tien-t%E1%BA%A1i-nha-khoa-dang-luu-2.jpg

PHẢI LÀM GÌ NHẰM TIẾN HÀNH TRỒNG RĂNG IMPLANT HIỆU QUẢ NHẤT?
Để có thể implant nha khoa tiêu chuẩn quốc tế thành công phù hợp nhất thì phải tùy thuộc toàn bộ vào khối lượng và tính bền của xương quanh implant. tuy nhiên bởi thiếu thông tin, nhiều người đã quyết định sai lầm cho công nghệ này khi mà phần lớn khối lượng tế bào xương đã bị tiêu mới thực hiện cắm ghép implant. Vì vậy lời khuyên cho phương pháp này là:
Phải thực hiện cấy ghép ngay sau khi quyết định nhổ răng với mục đích bảo tồn phần xương, tránh tiêu xương sau khi nhổ răng. Cấy implant ngay trong lúc nhổ răng còn giúp hạn chế thời gian, giá cả cùng với đó giảm đau đớn bởi có thể tránh được 2 lần triển khai.
Nếu như răng bị nha chu ko thể giữ được, hoặc khó vệ sinh thì phải nhanh chóng nhổ đi để giảm thiểu viêm nhiễm đồng thời để cho tiêu xương không lan rồng. khi nhổ, có khả năng Cấy ghép implant ngay, hoặc trường hợp thiếu xương hàm thật nhiều thì phải ghép xương khi nhổ rồi sau khi vài tháng thì có khả năng đặt implant.
Vấn đề đã mất răng từ lâu và đang đeo hàm tháo lắp thì nên mau chóng cấy imlant, bởi hàm tháo lắp sẽ khiến tình trạng tiêu xương ngày càng trở vì thế tồi tệ.

nhung-phuong-phap-trong-rang-su-tham-my-hien-nay-4.jpg


CHĂM SÓC IMPLANT NGAY SAU PHẪU THUẬT:
Dùng thuốc theo toa cùng với đó lựa chọn nước súc miệng theo hướng dẫn đồng thời ko tự ý tiến hành thuốc giảm đau có aspirin bởi nó sở hữu xác xuất gây chảy máu.

Thông thường trong 24 giờ đầu sẽ sở hữu vấn đề rỉ máu, có thể cầm máu bằng phương pháp cắn chặt gạc sát khuẩn 30 phút. Không khạc nhổ, súc miệng mạnh hay hút ống hút. Không hoạt động mạnh trong 24-48 giờ với mục tiêu giảm bớt sưng tấy cùng với đó chảy máu.
Sưng tấy là điều bình thường sau khi giải phẫu, ngày đầu tiên với mục tiêu giảm bớt sưng có khả năng triển khai chườm lạnh.
Trong 24 giờ, ko được ăn uống đồ ăn nóng, cay, chua; bởi thế uống nhiều nước và món ăn lỏng, nguội. Tránh thực phẩm cứng, dòn, dai. Duy trì ăn những thực phẩm mềm, dinh dưỡng cao vài tháng cho đến khi implant khỏe hẳn.
Không đẩy lưỡi hay sử dụng tay, tăm chạm vào implant bởi điều này sẽ cản trở hồi phục và gây dị ứng.
Không được hút thuốc trước lúc phẫu thuật ba ngày cho tới 2 tuần sau Giải phẫu. Tránh uống rượu trong hai tuần.
Nếu cần phải nâng xoang thì tránh hỉ mũi trong 2 tuần đầu sau khi Phẫu thuật.
Chải răng cùng với chỉ nha khoa bình thường, nhưng tránh vùng Giải phẫu. giảm thiểu dùng tăm nước waterpik trong tháng đầu sau phẫu thuật.
Tái khám theo lịch hẹn 1-2 tuần sau phẫu thuật Nhằm được điều trị lại sửa đổi chỉ.
CHĂM SÓC IMPLANT THỜI GIAN LÂU DÀI
Vệ sinh răng miệng làn tình trạng chủ chốt, mặc dù implant cực khó bị hư hỏng, mặc dù vậy việc với mục đích những mảng bám tích tụ quá những quanh vùng cấy imlant có khả năng khiến imlant không còn chắc chắn dẫn tới thất bại. Cần triển khai chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn đồng thời trước lúc ngủ, có thể dùng thêm như bàn chải kẽ răng, tăm nước cùng với đó nước súc miệng.
Tránh nhai cắn thức ăn cứng, bỏ những thói quen không tốt như nghiến răng cùng với đó siết hàm. Nếu cần thiết thì có thể mang máng nhai.


Tái khám định kỳ mỗi 3 tháng trong 1-2 năm đầu tiên và sau khi đó là mỗi 6 tháng.


Nguồn bài viết http://nhakhoa11.blogspot.com/

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )
Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam( Gần cầu Chà Và )
Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103

Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Website : nhakhoadangluu.com.vn
Đại diện Nha Khoa Đăng Lưu khu vực Bắc Mỹ liên hệ Mrs. Anna: 905 522 5923 – 289 237 1223
 

Việc làm nổi bật

Top