Những người sống gần những con đường đông có tỉ lệ mất trí nhớ cao

Thảo luận trong 'GIAO THƯƠNG' bắt đầu bởi nghigia1993, 10/3/17.

  1. nghigia1993
    Offline

    nghigia1993 New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP HCM
    Những người sống gần các con đường chính có tỷ lệ mất trí nhớ cao hơn những người sống tại những con đường nhỏ", BBC News đưa tin.
    >> phuong phap dieu tri benh viem am dao
    Một nghiên cứu tại Canada cho thấy những người sống trong phạm vi 50 mét của một con đường đông đúc có nhiều khả năng có nguy cơ mất trí nhớ cao hơn so với những người sống tại con đường dài mà ít đông đúc

    Các kết quả được đưa ra bởi một nghiên cứu theo dõi tất cả người lớn trong tỉnh đông dân nhất của Canada (Ontario) trong hơn 11 năm.

    Nghiên cứu này là thực hiện trên 6,8 triệu người tăng thêm bằng chứng cho thấy sống gần với lưu lượng lớn giao thông có thể có ảnh hưởng đến chứng mất trí. Một nghiên cứu đã được thảo luận năm ngoái tìm thấy bằng chứng cho thấy các hạt gây ra bởi ô nhiễm không khí, chất thải, tiếng ồn có thể tác động mạnh đến não bộ của con người.

    Nếu bạn sống tại một con đường khá là bận rộn, đông đúc, và tấp nập thì có nghĩa là nguy cơ bị mất trí nhớ cao. Tuy nhiên nếu nhà bạn nằm sâu trong con đường rộng và tấp nập thì điều này không ảnh hưởng gì đến trí não của bạn.

    Nếu như bạn thích sống tại một nơi ồn ào náo nhiệt thì bạn có thể hãy tìm cách để giảm thiểu nguy cơ mất trí nhớ. Cách đơn giản nhất là bạn có thể ăn những thực phẩm có tác dụng giúp tăng cường trí não của bạn để có thể giảm thiểu nguy cơ bị mất trí nhớ.
    >> chi phi chua benh viem am dao
     

Chia sẻ trang này