Nơi cung cấp ốc siết cáp uy tín tại Vũng Tàu

phuongvinh

New Member
Ốc siết cáp được dùng để kẹp nối dây cáp, kẹp đầu cáp, khi không thể bẹn cáp…giúp sợi cáp ổn định, dễ dàng và bền chặt neo giữ với các vật khác. Ngoài ra sử dụng trong các trường hợp tạm thời hoặc khi chế tạo bằng socket hoặc nối ghép không khả thi.
image_490123_befa4b8e-6039-418d-9e9c-bfc50d841e13-s-11187.jpg

Đặc điểm của ốc siết cáp:
-Gồm thân, đầu khóa và 2 bu-lông

-Ít chịu ảnh hưởng bởi điểu kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, nhiệt độ cao…

-Chất liệu: thép cacbon được đúc, rèn nguyên khối

-Bề mặt mạ kẽm nhúng nóng, có cầu nối với rãnh giúp siết chặt sợi dây một cách chính xác.

oc-siet-cap-3.jpg

Vậy nên, Công ty Mekong Sling là nơi cung cấp ốc siết cáp uy tín và lựa chọn đúng nhất khi bất kì ai mua sản phẩm tại đây. Nhiều năm qua, công ty luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và tốt nhất để người dùng có thể yên tâm. Chọn mua ốc siết cáp tại Vũng Tàu hay trên toàn quốc (Hải phòng, Hà Nội, TPHCM, Quảng Ngãi, Thanh Hóa,Quảng Ninh,Đà Nẵng…) hãy tìm đến Mekong Sling. Đó là sự lựa chọn thông minh của bạn.

right-way-clip.png

Có 3 cách để sử dụng khóa cáp thép đúng cách:

-Đặt một dây cáp ngay đầu ốc siết cáp, phần đầu dây cáp đó được đặt nằm trên phần xong chữ U của kẹp cáp. Sau đó, xiết chặt hai đầu ốc vào cáp sao cho đều nhau.

-Trường hợp yêu cầu dùng 2 cóc kẹp cáp, chiếc thứ hai được đặt càng sát phần đặt khuyên lót cáp càng tốt. Xiết chặt các đầu ốc đều nhau.

-Trường hợp yêu cầu dùng 3 cóc kẹp cáp, khoảng cách giữa các cóc kẹp cáp thép nên được chia đều nhau.
KC4-s-11237.jpg

Công ty Mekong Sling chuyên phân phối các loại ốc siết cáp uy tín, chất lượng và giá tốt nhất tại Vũng Tàu với đầy đủ chủng loại, kích thước, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong công trình xây dựng, nâng hạ….Ngoài cung cấp sản phẩm ốc siết cáp, công ty chúng tôi còn cung cấp cáp thép, cáp vải và phụ kiện trong nâng hạ. Tất cả phụ kiện cáp thép đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới: Mỹ, Hà Lan. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

Liên hệ:0942 928 784 (Mr.Thủy) - Email:sales@mekongsling.com

0933 848 565 (Mr Ngọc) - Email:sales2@mekongsling.com
 

Việc làm nổi bật

Top