Phát hiện khí đốt khi khoan giếng ở Hưng Yên

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Thời gian gần đây, tại thôn Hoàng Tranh, xã Minh Hoàng, Phù cừ, người dân xôn xao bàn tán về hiện tượng lạ xuất hiện khí đốt khi một hộ dân trong thôn khoan giếng lấy nước sinh hoạt.

2107gieng.jpg

Giếng khoan mới của gia đình ông ùi Xuân Tuấn, thôn Hoàng Tranh, xã Minh Hoàng, Phù Cừ
Để phục vụ cho nhu cầu nước sinh hoạt cũng như phục vụ cho chăn nuôi, mới đây, gia đình ông Bùi Xuân Tuấn, thôn Hoàng Tranh, xã Minh Hoàng tiến hành khoan thêm một cái giếng với độ sâu khoảng 50m. Ngay buổi tối hôm đó, ông phát hiện ra tiếng động phát ra từ cái giếng mới nên tiến hành kiểm tra và thấy cổ giếng phát ra tiếng sủi như nước sôi và nước bên trong đẩy ra.

Ông cùng mọi người thử dùng bật lửa đốt bên trên thì thấy xuất hiện lửa cháy quanh cổ giếng và lan rộng. Điều đáng nói là nhà ông đã từng khoan một cái giếng vào năm 2015 nhưng không xuất hiện những hiện tượng trên. Ngay hôm sau, gia đình ông đã trình báo với thôn về hiện tượng lạ này nhưng đến nay vẫn chưa có cơ quan chức năng nào vào cuộc, tìm hiểu nguyên nhân.

2107gieng1.jpg

Ông Tuấn cho biết: "Khi khoan giếng phát hiện hiện tượng có lửa cháy nên tôi rất ái ngại. Người dân đi qua vào châm lửa thử mà giếng mới khoan lại gần khu chăn nuôi của gia đình nên tôi thật sự hoang mang."

Hiện tượng này đã kéo dài hơn chục hôm nay, gây nên sự hoang mang, lo lắng cho gia đình ông Tuấn cũng như gây sự hiếu kì cho người dân trong thôn. Rất mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để tìm hiểu rõ nguyên nhân sự việc trên.

Lưu Hiền - Truyền hình Hưng Yên​
 

Việc làm nổi bật

Top