Phong điện – Những trụ gió cung cấp điện cho Phú Quý

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Đến huyện đảo Phú Quý, du khách dễ dàng bắt gặp 03 trụ điện gió được xây dựng trên địa phận hai xã Long Hải và Ngũ Phụng (huyện Phú Quý), mỗi trụ tháp tuabin gió này có chiều cao là 60m, mỗi cánh dài 37 m hứng gió, đường kính khi quạt quay là 75 m.

Dien-gio-Phu-Quy.jpg


03 trụ điện gió này là một thành phần của Nhà máy Điện gió tại huyện đảo Phú Quý, đây là mô hình đầu tiên vận hành hỗn hợp giữa hai hệ thống gió – diesel.

Trước đây nguồn điện trên đảo Phú Quý chủ yếu được cung cấp từ Nhà máy điện Diesel của Công ty Điện lực Bình Thuận với tổng công suất 3.000 kWh, chỉ phát điện được 16 giờ/ngày (từ 7 giờ 30 đến 23 giờ 30), lượng điện hàng năm ước khoảng 8,2 triệu kWh.

Việc đầu tư và đưa vào phát điện Nhà máy này sẽ góp phần giải quyết tình trạng thiếu điện sinh hoạt, sản xuất cho khoảng 30.000 người dân trên đảo, đảm bảo phục vụ chiến lược phát triển kinh tế địa phương, góp phần giữ vững an ninh và bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ quốc gia.

Phong điện Phú Quý – điểm check in lý tưởng

Phong điện gió điểm check – in được săn đón rầm rộ của giới trẻ trong suốt thời gian qua. Hàng nghìn tấm ảnh triệu like đều xuất phát từ đây…

Phong-Dien-Phu-Quy-1.jpg


Các tín đồ mê “sống ảo” quyết săn ảnh tại đây mỗi khi có dịp ra Phú Quý. Đã ra Phú Quý, đừng quên điểm check – in “siêu HOT” này nha. Biết đâu lại có ảnh triệu like khiến bạn bè phải ghen tị.

Nguồn: vetauphuquy.vn
 

Việc làm nổi bật

Top