PTSC ước đạt doanh thu 17.500 tỷ đồng

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 15-12, tại TP Vũng Tàu, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất, kinh doanh, hoạt động công đoàn 2016 và Hội nghị người lao động 2017.

Có thể khẳng định, PTSC vừa trải qua một năm sản xuất kinh doanh khó khăn nhất trong vòng 7 năm qua. Giá dầu dự báo là 60 USD/ thùng, nhưng giá dầu bình quân thực tế trong năm 2016 chỉ là 44 USD/ thùng. Mức giá đó đã ảnh hưởng lớn đến các hoạt động thăm dò, khai thác, phát triển mỏ, dịch vụ… và PTSC không nằm ngoài quy luật đó.

Offshore-HUC-campaign-for-MLJ-3-Topside-by-POS1.jpg

Thậm chí để cạnh tranh, bảo đảm việc làm thường xuyên, PTSC phải liên tục giảm giá dịch vụ, có nơi, có lúc tới gần một nửa. Song nhờ có nhiều giải pháp, triển khai các chương trình hành động kịp thời, huy động mọi nguồn lực, tập trung điều hành quyết liệt nên các hoạt động dịch vụ cơ khí, cung ứng tàu chuyên dụng, dịch vụ cung ứng, quản lý, vận hành, khai thác kho nổi FSO/FPSO, dịch vụ căn cứ cảng dầu khí, dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, đấu nối, vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng… vẫn đạt được những con số đáng khích lệ.

Doanh thu hợp nhất năm 2016 của PTSC ước đạt 17.500 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 836 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 845 tỷ đồng… PTSC là một trong năm đơn vị ( trong tổng số 18 đơn vị) dịch vụ có lợi nhuận cao hơn 9%.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung góp ý về xây dựng kế hoạch, nhiệm vụ, giải pháp trong năm 2017, nhằm ổn định công ăn, việc làm cho hơn 9000 cán bộ, công nhân viên PTSC.

NAM THẮNG - Quân Đội Nhân Dân​
 

Việc làm nổi bật

Top