PV Engineering tuyển dụng Chuyên viên Tuyển dụng

Thảo luận trong 'Việc làm Dầu Khí' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 19/6/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    7,165
    Đã được thích:
    111
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí – CTCP (PV Engineering) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) thực hiện công tác tư vấn thiết kế, khảo sát và quản lý dự án các công trình Dầu khí và Công nghiệp khác. Hiện Tổng Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm và tâm huyết để tham gia thực hiện các gói thầu tại Việt Nam và Malaysia với các chức danh sau: Chuyên viên Tuyển dụng

    Mô tả công việc
    • Triển khai thực hiện các công việc bao gồm:
    • Tuyển dụng: Lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển, thu thập - sàng lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, hoàn thiện đề xuất tuyển dụng, đánh giá kết quả công tác tuyển dụng...
    Yêu cầu công việc
    • Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật… hoặc các chuyên ngành có liên quan.
    • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên làm công tác tuyển dụng/ đào tạo tại các công ty có quy mô > 300 nhân sự.
    • Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự cho các dự án thuộc lĩnh vực tư vấn thiết kế dầu khí/ EPC, có kinh nghiệm triển khai các chương trình đào tạo chuyên sâu/ đào tạo nội bộ.
    • Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Dầu khí.
    • Tiếng Anh, TOEIC 500 điểm hoặc tương đương.
    • Nắm rõ về các quy trình tuyển dụng/ đào tạo phát triển nguồn nhân lực.
    • Có mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng/ đơn vị đào tạo.
    • Kỹ năng tổ chức triển khai thực hiện công tác tuyển dụng/ đào tạo một cách hiệu quả.
    • Sử dụng thành thạo MS Office và các thiết bị văn phòng
    • Làm việc dưới áp lực công việc cao, sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu.
    Thông tin khác
    • Bằng cấp: Đại học
    • Độ tuổi: > 27
    • Hình thức: Nhân viên chính thức
    • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
    • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
    • Kinh nghiệm: 5 Năm Lương: 14,000,000 - 18,000,000 VND
    • Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Quản lý điều hành, Nhân sự
    • Hết hạn nộp: 19/07/2017
    Nhận hồ sơ:
    • Thời gian: 08:00 – 17:00, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
    • Hình thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại trụ sở chính của PVE hoặc gửi qua đường bưu điện hoặc gửi qua thư điện tử theo địa chỉ email: recruitment@pve.vn or quynhnv@pve.vn
    • Nơi nhận: Ban Tổ chức Nhân sự - Tầng 10, Tòa nhà PVGas, số 673 Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Tp. HCM
    • Điện thoại: (08) 3781 6111
    Hồ sơ gồm:
    • Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển;
    • Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu (Download Tải mẫu thông tin ứng viên);
    • Sở yếu lý lịch;
    • Bản photocopy bằng cấp và chứng chỉ, bảng điểm;
    • CMND, hộ khẩu photocopy;
    • Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng)
    TFS tuyển dụng 02 Outside Sales Engineer

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/6/17

Chia sẻ trang này