PV GAS đón đoàn báo chí đến thực tế tại công trình dầu khí

Thảo luận trong 'Văn hóa Doanh nghiệp' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 17/8/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (3/9/1975 – 3/9/2016), kỷ niệm 55 năm ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 – 27/11/2016), để tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông về hoạt động của Tập đoàn và các đơn vị thành viên, Tập đoàn đã phối hợp tổ chức đoàn nhà báo đi thực tế, viết bài và sáng tác ảnh tại các công trình dầu khí tiêu biểu khu vực Đông Nam bộ, cụ thể là 7 công trình tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồng Nai.

    [​IMG]
    Đoàn báo chí bao gồm các vị lãnh đạo tòa soạn, lãnh đạo phòng chuyên môn, các phóng viên nhiều năm theo dõi ngành Dầu khí của các báo: Nhân dân, Quân đội Nhân dân, Thông tấn xã Việt Nam, Hà Nội Mới, Lao động, Tiền phong, Công Thương, Đại biểu Nhân dân, Đất Việt, Đầu tư và tạp chí Nhiếp ảnh. Đi cùng đoàn có đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn và đại diện lãnh đạo truyền thông của Văn phòng Tập đoàn.

    Sau khi tham gia và ghi nhận sự kiện Vietsovpetro tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập và 30 năm đón dòng dầu vào bờ, đoàn báo chí đã thực hiện chuyến thực tế kéo dài từ 12 đến 20/8/2016. Trong đó, vào ngày 15 và 16/8/2016, đoàn đã đến làm việc tại Kho cảng PV GAS tại BR-VT và Nhà máy Xử lý Khí (GPP) Dinh Cố. Tham gia tiếp đoàn có các lãnh đạo của KVT: Phó Giám đốc Lê Tất Thắng và lãnh đạo các phòng chuyên môn, quản đốc - phó quản đốc Kho cảng và GPP Dinh Cố. Tại mỗi nơi đến, PV GAS đều tổ chức cuộc họp làm việc ngắn, giới thiệu tổng quan về ngành công nghiệp khí, vị trí của các công trình trong chuỗi hoạt động khí của PV GAS, giới thiệu một số gương điển hình lao động của tập thể và cá nhân tiêu biểu tại cơ sở sản xuất, trả lời các câu hỏi của các nhà báo… Sau đó, đại diện lãnh đạo các cơ sở đã dẫn đoàn đi thăm quan, sáng tác ảnh và tìm hiểu thực tế lao động, đảm bảo an ninh an toàn công trình khí.

    [​IMG]
    Các nhà báo đều thể hiện sự ủng hộ tinh thần nỗ lực lao động sáng tạo của người lao động PV GAS, đóng góp những thành tích đáng ghi nhận cho toàn ngành; khẳng định ưu thế của các công trình đạt chuẩn quốc tế, là niềm tự hào của ngành công nghiệp năng lượng Việt Nam; ghi nhận văn hóa an toàn, văn hóa doanh nghiệp trong thực tế cuộc sống lao động của PV GAS.

    Được biết các tác phẩm hoàn thành trong đợt công tác này cũng sẽ được các nhà báo ưu tiên đăng tải trên các tờ báo lớn cũng như tham gia các cuộc thi viết, nhiếp ảnh về ngành Dầu khí nước nhà.

     

Chia sẻ trang này