PV Gas hưởng ứng tháng bảo vệ môi trường 2017

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Trong tháng 6/2017, “Tháng hành động vì môi trường” với chủ đề “Sống hài hòa với thiên nhiên” các đơn vị trực thuộc và thành viên PV Gas tiếp tục tổ chức các hoạt động hưởng ứng thiết thực và mang ý nghĩa nâng cao văn hóa doanh nghiệp, tích cực phối hợp với cộng đồng.

Tại Vũng Tàu, công đoàn công ty chế biến khí Vũng Tàu đã phối hợp cùng phòng an toàn môi trường tổ chức “Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi lần thứ 2 - năm 2017.

Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, phương pháp, kỹ năng, chất lượng hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên, vận động đội ngũ người lao động tích cực tham gia thực hiện công tác an toàn vệ sinh viên, góp phần xây dựng văn hóa an toàn trong công ty, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Tại Thái Bình, Công ty vận chuyển khí Đông nam bộ, bộ phận phụ trách hệ thống dẫn khí Hàm Rồng - Thái Bình đã thực hiện nhiều chương trình hành động làm sạch môi trường sống và làm việc hưởng ứng tháng hành động vì môi trường năm 2017.

12-85846.JPG

Ngay từ đầu tháng 6, toàn thể cán bộ công nhân viên đã phối hợp với các đồng nghiệp của công ty dịch vụ khí, Petrosetco và PVS đang công tác tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải, Thái Bình đồng loạt ra quân “Làm sạch nguồn nước quanh trung tâm phân phối khí Tiền Hải”.

Khoảng 30 thành viên đã thu gom rác thải, vớt bèo, làm sạch 3.000 m2 bề mặt kênh nội đồng, góp phần khơi thông kênh nước - phòng chống ô nhiễm môi trường và các nguy cơ mất an toàn cho công trình khí cũng như đời sống người dân trong vùng.

Ngoài ra, khoảng 1.900 mét mương thoát nước đã được dọn dẹp sạch sẽ, khơi thông, trả lại chất lượng thoát nước, dẫn nước và môi trường đảm bảo.

Tại Công ty Cổ phần thấp áp dầu khí Việt Nam (PV GAS D), toàn thể đoàn viên thanh niên các Chi đoàn trực thuộc đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường làm việc tại các trạm khí và cơ sở của PV GAS D trong cả nước.

Buổi lễ ra quân có sự góp mặt của đông đảo đoàn viên thanh niên của các xí nghiệp, các cán bộ công nhân viên Công ty đã thể hiện quyết tâm tham gia bảo vệ môi trường, kêu gọi các đơn vị trong công ty tổ chức tổng vệ sinh môi trường, đặc biệt trong tháng cao điểm hành động vì môi trường 2017.

 

Việc làm nổi bật

Top