PV Gas South bắt đầu thoái toàn bộ vốn khỏi CNG Việt Nam

Thảo luận trong 'Chứng khoán' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 24/2/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    CTCP Kinh doanh khí hóa lỏng Miền Nam (PV Gas South – mã chứng khoán PGS) vừa công bố thông tin về giao dịch cổ phiếu CNG của CTCP CNG Việt Nam.

    Theo đó,PV Gas South đăng ký bán toàn bộ hơn 14,9 triệu cổ phiếu CNG thông qua hệ thống chuyển nhượng của Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam nhằm tái cấu trúc công ty. Giao dịch thực hiện từ 26/2 đến 25/3/2016.

    [​IMG]
    Hiện tại, PV Gas South đang là cổ đông lớn nhất của CNG Việt Nam, nắm giữ 55,2% vốn điều lệ công ty. Ông Vũ Tuấn Ngọc, Chủ tịch HĐQT công ty cùng 3 thành viên HĐQT và 2 thành viên BKS đang là những cá nhân đại diện cho toàn bộ phần vốn góp của PGS tại CNG Việt Nam.

    Ngoài ra,ông Trần Văn Nghị, Phó giám đốc PGS hiện cũng dang là thành viên HĐQT của CNG Việt Nam, là một trong những người đại diện phần vốn góp của PGS tại CNG.

    Trước đó, CNG Việt Nam cũng đã công bố thông tin về việc PV Gas (GAS) chào mua công khai 15,12 triệu cổ phiếu CNG tương ứng 56% vốn điều lệ công ty vói giá chào mua dự kiến 32.200 đồng/cổ phiếu. Mục đích của PV Gas là tái cơ cấu công ty, đưa CNG thành công ty con.

    PV Gas South là một trong những công ty liên kết của PV Gas.

    Theo Trí thức trẻ​
     

Chia sẻ trang này