PV GAS South triển khai Chương trình thi đua 5S

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Sáng ngày 16/03/2017, Công ty CP Kinh doanh Khí Miền Nam (PV GAS South) đã tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua 5S trong toàn Công ty với sự chứng kiến của Ông Đỗ Tấn – Chủ tịch HĐQT, cùng Ban lãnh đạo, trưởng các Phòng/Đơn vị trực thuộc và toàn thể CBCNV Khối điều hành Công ty.

PhatDong_5S_1.jpg

5S là một chương trình nâng cao năng suất lao động rất phổ biến ở Nhật Bản và dần dần được áp dụng ở nhiều nước khác. Khái niệm 5S là chữ cái đầu của các từ có nguồn gốc từ tiếng Nhật “Seiri - Seiton - Seiso - Seiketsu - Shitsuke” và tạm dịch sang Tiếng Việt là “Sàng lọc - Sắp xếp - Sạch sẽ - Săn sóc - Sẵn sàng”. Việc áp dụng 5S vào hoạt động của Công ty là nhằm mục đích huy động tinh thần đổi mới của người lao động, cải tiến môi trường làm việc và nâng cao năng suất của doanh nghiệp. Chương trình thi đua 5S của PV GAS South được gắp với khẩu hiệu: “Sắp xếp ngăn nắp – Tổ chức khoa học – Nâng bước thành công”.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đặng Văn Vĩnh – Phó Giám đốc Công ty nhấn mạnh vai trò của chương trình hành động 5S. Ông yêu cầu và tin tưởng CBCNV PV GAS South sẽ nghiêm túc thực hiện phong trào 5S để môi trường làm việc tại Công ty trở nên ngăn nắp, khoa học, thuận tiện, góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Khối Điều hành, Chi nhánh Sản xuất Bình khí và Chi nhánh Đồng Nai sẽ là 3 đơn vị tiên phong trong việc triển khai chương trình này.

Tham dự buổi lễ cùng với lãnh đạo và CBCNV PV GAS South còn có chuyên gia tư vấn chương trình 5S - Bà Nguyễn Thị Vân, đại diện Viện năng suất Việt Nam. Phát biểu sau lễ phát động, Bà Vân cho rằng: Đây là một trong buổi lễ được tổ chức quy mô, long trọng với sự quan tâm sát sao của HĐQT, Ban Giám đốc, là sự thể hiện quyết tâm rất cao của lãnh đạo và CBCNV Công ty. Bà tin tưởng Công ty sẽ triển khai và thực hiện hiệu quả chương trình 5S tại doanh nghiệp.

quang%20cao%20gas%20DK.jpg

Đại diện Đoàn Thanh niên – Anh Trần Văn Huỳnh Long cũng có lời phát biểu khẳng định, với sức trẻ, trí tuệ và lòng nhiệt huyết, Đoàn Thanh niên PV GAS South sẽ nghiêm túc ứng dụng 5S vào công việc, nhằm lan tỏa phong trào này đến toàn Công ty, để mỗi CBCNV sẽ tự hào về nơi làm việc của mình, tăng cường việc phát huy sáng kiến, tránh được những lãng phí không cần thiết, góp phần đưa hình ảnh Công ty lên một tầm cao mới.

Để thể hiện quyết tâm trong việc triển khai 5S, Ban lãnh đạo và Trưởng các Phòng/đơn vị Công ty đã cùng nhau ký cam kết thực hiện tốt chương trình thi đua.

 
Nên áp dụng những chương trình như thế này để nâng cao năng suất lao động, tạo động lực làm việc và thi đua giữa các nhân viên
 

Việc làm nổi bật

Top