PV GAS tài trợ 20 tỷ xây trường học tại Hưng Yên

Thảo luận trong 'Văn hóa Doanh nghiệp' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 25/1/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Vừa qua, UBND xã Thuần Hưng đã long trọng tổ chức lễ khánh thành và bàn giao Trường Tiểu học Thuần Hưng, xã Thuần Hưng, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Công trình do Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tài trợ số tiền 20 tỷ đồng.

    Đến dự, cắt băng khánh thành có đồng chí Đỗ Khang Ninh, Hàm Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng giám đốc Công ty Điều hành Đường ống Tây Nam Việt Nam; đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Phó Tổng giám đốc PV GAS.

    [​IMG]
    Dự án Trường Tiểu học Thuần Hưng được khởi công xây dựng từ đầu quý II/2014 với tổng vốn đầu tư 20 tỷ đồng từ nguồn hỗ trợ của PV GAS. Ngôi trường được xây dựng trên tổng diện tích trên 4.000m2 gồm: 5 khối nhà lớp học 2 tầng, 1 khối nhà hiệu bộ 2 tầng và một số hạng mục phụ trợ như: vườn hoa, sân bóng, phục vụ số lượng hơn 500 học sinh tiểu học trên toàn xã. Sau hơn 18 tháng triển khai xây dựng, dự án đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng vào đầu năm 2016.

    Với không gian kiến trúc khang trang, thiết bị đồng bộ, hiện đại, thân thiện với trẻ em, ngôi trường tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh học tập và rèn luyện, đáp ứng nhu cầu đổi mới toàn diện giáo dục – đào tạo của địa phương.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tường Nguyên, Chủ tịch UBND xã Thuần Hưng cảm ơn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, PV GAS đã tài trợ xây dựng công trình, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo cho học sinh tiểu học của địa phương.

    [​IMG]
    Thay mặt cho lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Đỗ Khang Ninh khẳng định, tài trợ cho an sinh giáo dục là một trong những lĩnh vực mà Tập đoàn luôn chú trọng bởi hoạt động này góp phần tạo ra lợi ích lâu dài cho các thế hệ tương lai. Các chương trình an sinh giáo dục được ưu tiên thực hiện tại những địa phương có cơ sở hạ tầng giáo dục còn thiếu thốn và ngân sách hạn chế.

    Đại diện cho PV GAS, ông Nguyễn Quốc Huy chia sẻ, đây là một trong nhiều hoạt động có ý nghĩa nằm trong chương trình hợp tác phát triển vì cộng đồng giữa PV GAS với chính quyền và nhân dân địa phương. Với việc xây dựng ngôi trường này Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và PV GAS mong muốn cùng với tài năng, sự tâm huyết vì sự nghiệp trồng người của đội ngũ giáo viên trường và sự nỗ lực của mỗi học sinh, nhà trường sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học trong thời gian tới, góp phần tạo ra những công dân trí thức cho đất nước.

    Theo: Petrotimes.vn​
     

Chia sẻ trang này