PV Gas tặng máy lọc máu HDF Online cho Bệnh viện Thống Nhất

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 21/1, Tổng Công ty khí Việt Nam (PV Gas) thuộc Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam đã tổ chức trao tặng Hệ thống máy lọc máu HDF Online và máy xử lý nước RO di động cho Bệnh viện Thống Nhất. Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội thường xuyên của Tập đoàn.

IMG_32601.jpg

Ông Nguyễn Hữu Nhật, đại diện Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty khí Việt Nam PV Gas đã có mặt tại buổi lễ.

PGS. TS. Hồ Thượng Dũng, Phó Giám đốc đại diện Bệnh viện Thống Nhất tiếp nhận món quà có giá trị và đầy ý nghĩa nhân văn này. Phát biểu cảm ơn nhà tài trợ, PGS. TS. Hồ Thượng Dũng nói “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục đón nhận tình cảm và sự quan tâm đặc biệt của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam và của Tổng Công ty khí PV Gas trao tặng trang thiết bị y tế cho Bệnh viện. Đây là sự đồng hành, sự chia sẻ hết sức quý báu và nhân văn, giúp cho bệnh nhân của Bệnh viện giảm bớt nỗi đau và tăng thêm cơ hội sống”.

IMG_3277.JPG

Theo TS. Nguyễn Bách, Trưởng khoa Thận nhân tạo Bệnh viện Thống Nhất, lọc máu thường quy (chạy thận nhân tạo) giúp duy trì sự sống cho bệnh nhân suy thận mạn tính giai đoạn cuối, nhưng nếu bệnh nhân lọc máu dài ngày (thường trên 5 năm) sẽ có nhiều biến chứng do máy thận nhân tạo thông thường không lọc được sạch. Nếu lọc máu bằng kỹ thuật HDF sẽ giúp lọc sạch các chất độc có trọng lượng phân tử lớn, qua đó giúp giảm được các biến chứng do lọc máu dài ngày gây ra, nhờ vậy sẽ giúp cải thiện chất lượng sống và kéo dài thời gian sống ở bệnh nhân chạy thận nhân tạo.

Theo: Báo Dân Sinh​
 

Việc làm nổi bật

Top