PV OIL chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ Tỉnh Hà Tĩnh năm 2016

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Với nghĩa cử cao đẹp phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” theo truyền thống của dân tộc Việt Nam. Ngày 26 tháng 10 năm 2016, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) đã đến thăm hỏi, trao quà hỗ trợ kịp thời cho bà con chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn lũ lịch sử vừa qua tại các xã: Hà Linh, Hương Trà, Phúc Trạch và Thị trấn thuộc Huyện Hương Khê – Tỉnh Hà Tĩnh. Đoàn công tác PV OIL do Đồng chí Nguyễn Tuấn Tú – Phó Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn; Đồng chí Đoàn Duy Công – Chủ tịch Công đoàn cùng đại diện Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh, đại diện các Ban/Văn phòng phối hợp với PV OIL Vũng Áng và đại diện cán bộ huyện, xã tham gia.

20161030-h4.JPG

Với sự nhiệt tình, tận tâm của Đoàn cùng với những tình cảm chân thành đã khiến bà con vùng lũ hết sức phấn khởi, cảm động và tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những nghĩa cử cao đẹp của Đoàn cứu trợ nói riêng và toàn thể CBCNV Tổng Công ty Dầu Việt Nam nói chung. Thay mặt đoàn, Đồng chí Nguyễn Tuấn Tú đã trao Tổng số tiền CBCNV PV OIL trên toàn hệ thống đã quyên góp là 656.931.000đ và trực tiếp trao những phần quà tới tay bà con, mỗi phần quà trị giá 500.000đ tiền mặt và 01 thùng nước suối Tiền Hải. Tuy rằng món quà dành cho mỗi hộ dân gặp khó khăn chưa thực sự lớn nhưng đó cũng là tình cảm, sự sẻ chia với những mất mát, khó khăn mà các hộ gia đình nơi đây đang gặp phải.

20161030-h1.JPG

Đoàn cứu trợ của PV OIL cũng hết sức chia sẻ và cảm thương trước những mất mát về tài sản, vật chất của đồng bào vùng lũ đặc biệt đoàn được chứng kiến tận mắt những khó khăn của bà con nhân dân các xã thuộc thị trấn Hương Khê nơi thiệt hại nặng nề nhất ở Tỉnh Hà Tĩnh. Theo lời kể của dân làng và dấu tích để lại cho thấy đỉnh lũ lên cao những công trình công cộng tan tành, nhiều ngày chìm trong biển nước, hầu như không còn gì sót lại sau những trận lũ quét, hàng chục ngôi nhà bị lũ xô đổ và cuốn trôi, hàng trăm con trâu bò, lợn gà bị chết, cây cối ruộng đồng đều bị ngập úng, đường sá lầy lội. Người dân tại địa phương đã phải vất vả sửa chữa lại những đồ đạc bị hư hỏng, dọn dẹp và từng bước khắc phục, ổn định cuộc sống trên mảnh đất nghèo, lại luôn phải hứng chịu những hậu quả khắc nghiệt từ thiên nhiên.

20161030-h6.JPG

Những năm qua, Tổng công ty Dầu Việt Nam luôn sẵn sàng hành động với tinh thần trách nhiệm cao nhất, bằng những biện pháp tích cực, hiệu quả và kịp thời để chung tay, góp sức giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đó là truyền thống, là tinh thần và tình cảm của CBCNV Tổng Công ty Dầu Việt Nam với các địa phương khó khăn do thiên tai, lũ lụt.

PV OIL NEWS​
 

Việc làm nổi bật

Top