PV Power và EVN ký hợp đồng giá điện chính thức cho Nhà máy điện Nhơn Trạch 1

Thảo luận trong 'Điện lực' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 21/11/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) và Công ty mua bán điện EVN vừa ký kết Hợp đồng quy định giá bán điện chính thức cho Nhà máy điện Nhơn Trạch 1.

    Đây là hoạt động diễn ra ngày 19/11, tại hội nghị Tổng kết công tác phối hợp vận hành các nhà máy điện của PV Power và ký kết hợp đồng giá điện chính thức của nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch 1.

    [​IMG]
    Ông Nguyễn Xuân Hòa, Tổng Giám đốc PV Power và ông Nguyễn Đình Doãn, Giám đốc Công ty mua bán điện EVN đã ký kết Hợp đồng quy định giá bán điện chính thức cho Nhà máy điện Nhơn Trạch 1.

    Đây là hợp đồng quan trọng với NMĐ Nhơn Trạch 1 để tham giá thị trường phát điện cạnh tranh. Trước đó, với sự tích cực làm việc của Tổ đàm phán cả hai bên và sự hướng dẫn của Bộ Công thương, Cục Điều tiết Điện lực, các bên đã đạt được thỏa thuận cuối cùng về giá điện chính thức cho Nhơn Trạch 1.

    Ông Nguyễn Hùng Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn PVN đánh giá cao những kết quả đạt được của PV Power, sản lượng điện cung cấp cho lưới điện quốc gia của PV Power hàng năm đạt ngưỡng 16 tỉ kWh. Năm 2014, PV Power cung cấp lên lưới điện quốc gia 16,060 tỉ kWh.

    Hiện sản lượng điện thương phẩm của PV Power chiếm khoảng 15% tổng sản lượng cả nước. Các nhà máy điện do PV Power quản lý luôn vận hành an toàn, hiệu quả trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    “PV Power là một trong 5 lĩnh vực chính của Tập đoàn, PV Power đã tạo dựng nên một nền công nghiệp mới- Công nghiệp Điện lực Dầu khí”, Phó Tổng Giám đốc PVN đánh giá.

    Tại hội nghị, các đại biểu đã trình bày các tham luận liên quan đến các lĩnh vực điều độ hệ thống điện quốc gia, vận hành các nhà máy điện... trong đó có nêu các phương thức vận hành cho các nhà máy điện PV Power bởi hệ thống điều độ điện quốc gia rất quan trọng.

    NDH.vn​
     

Chia sẻ trang này