PVDrilling kỳ vọng ký thêm được hợp đồng giàn khoan PVD II

Thảo luận trong 'Chứng khoán' bắt đầu bởi Connect Unlimited, 13/5/16.

  1. Connect Unlimited
    Offline

    Connect Unlimited Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,478
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Vung Tau
    Quý I/2016, Tổng CTCP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PVDrilling) đạt 76,561 tỷ đồng lợi nhận, giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái. Theo PVDrilling, một trong những nguyên nhân là do tác động của giá dầu thô giảm, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của khách hàng mà Công ty cung cấp dịch vụ.

    [​IMG]
    Bà Hồ Ngọc Yến Phương, Phó tổng giám đốc PVDrilling chia sẻ, tuy giá dầu có diễn biến phục hồi, nhưng chưa có đủ yếu tố ổn định để có thể đánh giá về khả năng mang lại lợi nhuận cao hơn ở quý II/2016. PVDrilling đã lên kế hoạch kinh doanh năm 2016 với 2 kịch bản: nếu giá dầu xuống dưới 60 USD/thùng thì kế hoạch lợi nhuận sau thuế 100 tỷ đồng; trường hợp giá dầu hồi phục trên 60 USD/thùng thì kế hoạch lợi nhuận là là 500 tỷ đồng.

    Bà Phương cho biết, PVDrilling đang nỗ lực để làm việc với khách hàng để đưa giàn khoan PVD II ra nước ngoài. Hiện tại, Công ty có 3 giàn khoan JU và 1 giàn khoan TAD, các giàn khoan này đang hoạt động theo từng giai đoạn ngắn để phù hợp với chương trình khoan của các công ty dầu khí. Đồng thời, Công ty đang tham gia chào thầu và kỳ vọng sẽ ký thêm được hợp đồng cho giàn khoan JU làm việc tại Malaysia.

    Theo: Đầu tư Chứng khoán​
     

Chia sẻ trang này