PVEP dự kiến đạt 5,5 triệu tấn dầu trong năm 2016

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Báo cáo từ PVEP cho biết, đến 1/12/2016, Tổng Công ty đã cán mốc sản lượng khai thác 5,15 triệu tấn dầu theo kế hoạch Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao.

112914_1006-dau-khi.jpg

Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) – thuộc Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam cho biết, dự kiến đến hết năm 2016, PVEP sẽ đạt mức sản lượng 5,55 triệu tấn quy dầu, tương đương 108% kế hoạch năm.

Báo cáo từ PVEP cho biết, đến 1/12/2016, Tổng Công ty đã cán mốc sản lượng khai thác 5,15 triệu tấn dầu theo kế hoạch Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao.

Ban lãnh đạo PVEP cho biết, đơn vị đã thường xuyên làm việc, trao đổi với các Nhà điều hành khai thác dầu khí các hoạt động phát triển, cũng như trong quản lý mỏ đã vận dụng những giải pháp tối ưu, đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp gia tăng sản lượng khai thác dầu khí trong điều kiện kiểm soát chặt chẽ chi phí, phù hợp với khả năng tài chính của tổng công ty.

Cùng với đó, PVEP cũng triển khai hàng loạt các giải pháp gia tăng sản lượng: khoan bổ sung giếng, bắn mở thêm vỉa, xử lý axit giếng, tối ưu chế độ khai thác tại các dự án... Hệ thống thiết bị khai thác luôn được đảm bảo duy trì bảo dưỡng tốt và hoạt động hiệu quả, không có sự cố ở cường độ cao.

Để giữ vững sự ổn định trong sản xuất kinh doanh, PVEP sẽ tiếp tục tập trung rà soát, tối ưu hoá chi phí, và thúc đẩy các hoạt động sáng kiến, cải tiến, thương thảo, đàm phán với các nhà thầu cung cấp dịch vụ, ngân hàng để giảm các chi phí, lãi suất.../.

Đức Dũng/TTXVN​
 

Việc làm nổi bật

Top