PVEP phối hợp với PVI tổ chức Hội thảo Bảo hiểm Năng lượng Quốc tế

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 4/3/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Sáng ngày 1/3/2017 tại tỉnh Ninh Bình, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã phối hợp với Tổng Công ty Bảo hiểm PVI tổ chức buổi Hội thảo Bảo hiểm Năng lượng 2017.

    Tham dự Hội thảo về phía lãnh đạo PVEP có Bà Lê Thị Lam Giang, Thành viên HĐTV; Ông Phạm Như Khánh, Phó Tổng Giám đốc và Lãnh đạo các đơn vị thành viên PVEP, Đại diện tại các dự án dầu khí. Về phía Đối tác gồm có Lãnh đạo Bảo hiểm PVI và đặc biệt là 12 Đại điện là các Chuyên gia Bảo hiểm cấp cao từ các Nhà Đứng đầu Tái Bảo hiểm Chaucer, Argenta, Lancashire, Munich Re và Môi giới Bảo hiểm Marsh London.

    [​IMG]
    Phát biểu tại Hội thảo, Ông Phạm Như Khánh, Phó Tổng Giám đốc PVEP ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của PVEP, PVI và các Nhà Đứng đầu Tái Bảo hiểm để đạt được những thành công của Chương trình Bảo hiểm Năng lượng trọn gói PVN/PVEP Package trong suốt các năm qua và hy vọng Hội thảo sẽ mang đến những thông tin, trao đổi hữu ích cho những người tham dự .

    Thông qua các bài trình bày của các Chuyên gia Bảo hiểm cao cấp từ các Nhà Đứng đầu Tái Bảo hiểm và Môi giới bảo hiểm đã đưa ra nhận định, cập nhật đầy đủ về tình hình hoạt động của thị trường bảo hiểm cũng như đưa ra những dự báo ban đầu về xu hướng ngành và ảnh hưởng đến thị trường bảo hiểm trong năm 2017. Các vấn đề chuyên sâu về bảo hiểm như khiếu nại bồi thường hay các sản phẩm bảo hiểm mới cũng được chia sẻ, trao đổi sôi nổi tại hội thảo .

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, với những đòi hỏi ngày càng cao của tình hình thực tế, với mức độ khó khăn thách thức ngày càng phức tạp của Ngành công nghiệp Dầu khí, đòi hỏi PVEP phải tiếp tục chủ động hơn nữa trong việc quản lý rủi ro hoạt động của mình. Vì vậy, xây dựng một mối quan hệ hợp tác lâu dài hiệu quả giữa PVEP, Thị trường bảo hiểm quốc tế và Tổng Công ty Bảo hiểm PVI là một cơ hội thuận lợi trong việc tối ưu hóa các sản phẩm, chi phí bảo hiểm cũng như kịp thời chia sẻ các giải pháp kinh nghiệm trong quản lý rủi rọ bảo hiểm.

    Thực hiện: Văn phòng PVEP​
     

Chia sẻ trang này