PVEP tham dự hội nghị và triển lãm chuyên ngành tại Mỹ

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Nhận lời mời của Halliburton – Tập đoàn hàng đầu thế giới về dịch vụ và giải pháp trong lĩnh vực thăm dò khai thác dầu khí, Đoàn công tác của PVEP do Tiến sỹ Ngô Hữu Hải - Tổng Giám đốc dẫn đầu đã đến Houston, Texas, Mỹ, tham dự sự kiện Landmark Innovation Forum & Expro - LIFE 2016 - Hội nghị và Triển lãm thường niên về đổi mới công nghệ chuyên ngành do Halliburton Landmark – Công ty con của Tập đoàn Halliburton tổ chức.

Theo PVEP, sự kiện diễn ra từ 23-25/8 với sự có mặt của gần 700 đại biểu từ các công ty dầu khí và các chuyên gia, các nhà khoa học từ nhiều nước trên thế giới, với đầy đủ các phân ban thuộc lĩnh vực E&P từ thăm dò, khoan, công nghệ mỏ đến phát triển & khai thác.

Hội nghị là nơi chia sẻ thông tin giữa các nhà Lãnh đạo và chuyên gia trong lĩnh vực dầu khí về đổi mới công nghệ, phát minh, sáng kiến, sáng chế nhằm mục đích tối ưu chi phí, giảm giá thành khai thác dầu khí.

Landmark1.jpg

Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải là một trong 9 khách mời đặc biệt tham dự chương trình tiệc chiêu đãi và đối thoại bàn tròn giữa các Giám đốc điều hành, do Phó Tổng Giám đốc Halliburton - Nagaraj Srinivasan chủ trì, với chủ đề “Navigating the Cycle - Kiểm soát Chu kỳ”, các đại biểu đã chia sẻ kinh nghiệm về công tác triển khai các dự án dầu khí cũng như các giải pháp tối ưu về công nghệ, quản trị nhằm hạ giá thành sản phẩm. Tại đây các đại biểu cũng sẽ thảo luận về những cải tiến công nghệ để rút ngắn chu kỳ triển khai dự án dầu khí từ khâu thăm dò đến phát triển khai thác.

Trước đó, chiều 22/8, Phó Tổng Giám đốc Nagaraj Srinivasan đã cùng lãnh đạo các bộ phận của Halliburton tiếp đón và có buổi làm việc chính thức với Đoàn công tác PVEP. Hai bên trao đổi về tình hình hợp tác đến thời điểm hiện tại và cùng chia sẻ những nhận định về cải tiến công nghệ/kỹ thuật, tối ưu chi phí (CAPEX & OPEX) nhằm đưa giá thành sản xuất xuống thấp nhất có thể, là vấn đề then chốt đối với sự tồn tại và phát triển bền vững của các công ty dầu khí.

Tổng giám đốc PVEP đánh giá cao sự hợp tác của Halliburton nói chung và Landmark nói riêng trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao giúp PVEP cũng như các đơn vị thành viên triển khai thành công các dự án dầu khí tại Việt Nam.

Lãnh đạo hai bên cũng thống nhất tăng cường gặp gỡ thường xuyên, chia sẻ thông tin, thúc đẩy hợp tác và nâng mối quan hệ hợp tác ở cấp cao hơn.

Thành lập năm 1919, Halliburton là một trong các nhà cung cấp các sản phẩm, dịch vụ dầu khí lớn nhất thế giới với lực lượng lao động trên 50.000 người, hoạt động tại khoảng 70 nước trên thế giới.

Hãng chuyên cung cấp các dịch vụ cho khâu thượng nguồn dầu khí, bao gồm dịch vụ địa chất, địa vật lý, minh giải địa chấn; dịch vụ khoan khai thác, mô hình hóa mỏ; thi công, hoàn thiện giếng khoan và tối ưu hoạt động khai thác mỏ.

Halliburton Landmark đã cung cấp các phần mềm chuyên ngành cho hầu hết các nhà thầu dầu khí tại Việt Nam, trong đó có PVEP và các đơn vị thành viên, liên doanh từ những năm 1990 và mở Văn Phòng đại diện tại Việt Nam từ năm 1999.

NangluongVietnam Online​
 

Việc làm nổi bật

Top