PVFCCo, BSR và PVCFC tham gia ký kết Biên bản ghi nhớ với SCG Chemicals (Thái Lan)

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 18/8, tại Bangkok, Thái Lan, Tổng Giám đốc PVFCCo Đoàn Văn Nhuộm đã cùng tham gia ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU), giữa 3 công ty thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và Công ty Hóa dầu SCG Chemicals, Thái Lan nhằm bày tỏ sự đồng thuận cùng nhau tìm kiếm các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực hoá dầu trong tương lai.

bbe2d7c0f446f2f97e9650ab6bc4bf87_DPM-Thai-lan-1.gif

Đây là sự kiện trong khuôn khổ chuyến công tác tháp tùng Thủ tướng Chính Phủ Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc và Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong chuyến thăm và làm việc tại Vương quốc Thái Lan từ ngày 17 đến 18/8/2017,

Ba công ty thành viên của PVN tham gia ký kết Biên bản ghi nhớ với SCG Chemicals - Thái Lan lần này gồm: Tổng công ty Phân bón và hoá chất Dầu khí (PVFCCo), Công ty TNHH Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR), Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) và SCG Chemicals - Thái Lan. Nội dung các biên bản ghi nhớ chủ yếu về các nguyên tắc hợp tác trao đổi kinh nghiệm giữa các bên, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ bảo dưỡng cho các nhà máy chế biến dầu khí.

c979ba270927bd880cf928347a13575d_DPM-Thailan-2.gif

Bên cạnh việc ký kết MOU, chuyến công tác này cũng là cơ hội để PVN và các đơn vị thành viên giới thiệu tiềm năng của mình tới các nhà đầu tư Thái Lan, mở ra cơ hội hợp tác đầu tư trong tương lai, góp phần thúc đẩy nhanh lộ trình tái cấu trúc...

Được biết, SCG Chemicals được thành lập năm 1983, là một trong những công ty hóa dầu lớn nhất của Thái Lan, được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, quản lý và hiệu quả hoạt động trong khu vực và thế giới.

Lê Kim Liên - Báo Công Thương​
 

Việc làm nổi bật

Top