PVFCCo giao 10 căn nhà tình nghĩa tại Quảng Nam

Thảo luận trong 'Văn hóa Doanh nghiệp' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 30/11/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa bàn giao 10 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Tổng kinh phí do PVFCCo hỗ trợ là 500 triệu đồng (50 triệu đồng/nhà).

    Lễ bàn giao nhà tình nghĩa được tổ chức tại hộ gia đình ông Phan Gia (90 tuổi, trú tại thôn Trung Vĩnh, xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn), đại diện cho 10 hộ gia đình được PVFCCo hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa trong đợt này.

    [​IMG]
    Ngôi nhà của cụ Phan Gia (90 tuổi) được hoàn thành sau gần một tháng thi công, PVFCCo hỗ trợ 50 triệu đồng và tặng một bộ bàn ghế trị giá 5 triệu đồng. Cụ Phan Gia là người có công với cách mạng, từng tham gia kháng chiến, bị địch bắt, tù đày, hiện đang sinh sống cùng với người con gái năm nay 61 tuổi, độc thân.

    Ngoài huyện Quế Sơn, trong đợt này, PVFCCo còn hỗ trợ 500 triệu đồng xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa tại huyện Nông Sơn và Hiệp Đức (mỗi huyện 5 căn nhà) và tất cả các căn nhà được hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng trong tháng 11-12/2016, kịp thời giúp các gia đình chính sách có nơi ở mới khang trang khi bước vào năm mới 2017.

    Hoàng Minh - Báo Đầu tư​
     

Chia sẻ trang này