PVFCCo tổ chức Sơ kết công tác SXKD 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ Quý IV năm 2016

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Chiều ngày 7/10/2016, tại Bà Rịa Vũng Tàu, TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đảng, công tác SXKD 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ Quý IV năm 2016.

Tham dự Hội nghị về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) có đ/c Phan Đình Đức – UV Thường vụ Đảng ủy, thành viên HĐTV Tập đoàn; đ/c Trần Quang Dũng – UV Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Tập đoàn; đ/c Trần Quốc Việt - Trưởng Ban Kế hoạch Tập đoàn. Về phía PVFCCo có sự tham dự của đ/c Lê Cự Tân – UV BCH Đảng bộ Tập Đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Đoàn Văn Nhuộm - Phó Bí thư TT Đảng ủy, UV HĐQT, TGĐ TCT; các đ/c trong BCH Đảng bộ TCT, HĐQT, Ban TGĐ cùng lãnh đạo các Ban/VP TCT, các đơn vị thành viên và các tổ chức đoàn thể TCT.

Mở đầu chương trình, đ/c Đoàn Văn Nhuộm đã báo cáo trước Hội nghị kết quả hoạt động SXKD, triển khai các dự án trong 9 tháng đầu năm 2016, các nhiệm vụ trọng tâm và triển khai kế hoạch Quý IV năm 2016. Trong 9 tháng đầu năm 2016, nhìn chung TCT đã cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra: Nhà máy Đạm Phú Mỹ vận hành an toàn, hiệu quả; sản lượng SXKD, lợi nhuận, nộp ngân sách nhà nước, tái cơ cấu doanh nghiệp, tiết kiệm chống lãng phí được đảm bảo. Báo cáo cũng thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại của TCT trong 9 tháng đầu năm như bộ máy chưa thực sự tinh gọn, xử lý thủ tục còn chậm…

Trong chương trình, các đại biểu tham dự Hội nghị cũng đã được nghe báo cáo sơ kết về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng của BCH Đảng bộ TCT trong 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm Quý IV năm 2016; Báo cáo sơ kết việc thực hiện Nghị quyết số 13-NQ/ĐU của Đảng ủy Tập đoàn về tăng cường tiết kiệm, sử dụng hiệu quả các nguồn lức trong 9 tháng đầu năm; Đánh giá kết quả công tác tái cơ cấu, đổi mới DN của TCT và tình hình diễn biến cổ phiếu của các đơn vị thành viên sau 1 năm niêm yết; Tổng kết việc triển khai Nghị quyết số 472/NQ-ĐU ngày 5/8/2011 của BCH Đảng bộ PVFCCo về công tác cán bộ và đào tạo, phát triển nguồn nhân lực PVFCCo.

Tại phần thảo luận, các đ/c tham dự Hội nghị đã đóng góp những ý kiến hữu ích và thiết thực, đề ra các giải pháp để nâng cao hiệu quả của công tác SXKD – đặc biệt là đảm bảo nguồn cung cho vụ Đông Xuân, đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án trong những tháng cuối năm 2016… nhằm đạt được và vượt các mục tiêu đã đề ra.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Phan Đình Đức biểu dương toàn thể đội ngũ lãnh đạo và CBCNV từ TCT đến các đơn vị thành viên mặc dù trong 9 tháng đầu năm gặp nhiều khó khăn, thách thức khách quan như tình hình biến đổi khí hậu, giá phân bón giảm sâu nhưng với nỗ lực của mình đã giúp PVFCCo cơ bản hoàn thành và hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ được giao về sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, đ/c biểu dương Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã vận hành liên tục, an toàn hiệu quả và là nền tảng cho thành công của TCT. Đồng thời, đ/c cũng yêu cầu tập thể BLĐ và CBCNV PVFCCo trong 3 tháng cuối năm cần hết sức bám thị trường, đẩy mạnh công tác kinh doanh để đảm bảo kế hoạch các chỉ tiêu và về đích sớm. Đ/c lưu ý PVFCCo cần nhanh chóng nghiên cứu đẩy mạnh tiến độ các dự án đầu tư, đảm bảo hiệu quả để sớm có các sản phẩm mới nhằm nâng cao sức cạnh tranh, thích nghi với thị trường; cần lường hết các khó khăn thách thức và nhìn nhận các thuận lợi để có đánh giá tổng thể lên kế hoạch cho năm 2017.

image003(383).jpg

Tại Hội nghị, đ/c Trần Quang Dũng đã thông báo sơ bộ đến toàn thể Hội nghị về tình hình SXKD 9 tháng đầu năm của Tập đoàn, đ/c nhấn mạnh đây là 1 giai đoạn khó khăn của ngành Dầu khí nên BLĐ TCT cần luôn sát cánh, động viên CBCNV hoàn thành kế hoạch được giao. Đ/c cũng đã biểu dương PVFCCo đã thực hiện tốt, vượt và vượt chỉ tiêu mà Đảng ủy Tập đoàn đã giao về việc thực hiện Nghị quyết số 13-NQ/ĐU của Đảng ủy Tập đoàn về tăng cường tiết kiệm, sử dụng hiệu quả các nguồn lực trong 9 tháng đầu năm. Đ/c yêu cầu các tổ chức đoàn thể tăng cường tuyên truyền đến toàn thể CBCNV để thực hiện tốt hơn nữa Nghị quyết 13 –NQ/ĐU; Gắn kết quy hoạch xây dựng quản lý giữa cấp quản lý và Đảng bộ; Tổ chức các hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí…

image011(155).jpg

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đ/c Lê Cự Tân đã gửi lời cảm ơn đến các chỉ đạo sâu sát của BLĐ Tập Đoàn và cam kết tập thể BLĐ và CBCNV PVFCCo sẽ nỗ lực hết mình, tiếp tục đẩy mạnh công tác SXKD để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu mà Tập đoàn và Đại hội đồng cổ đông giao phó.

dpm.vn/​
 

Việc làm nổi bật

Top