PVOil tổ chức thành công Hội thi tay nghề Khối Kho Xăng dầu

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Vừa qua, tại Tổng kho Xăng dầu Đình Vũ, Hội thi tay nghề khối kho xăng dầu PV OIL “Đội vận hành giỏi" lần thứ 2 - năm 2016 do Đoàn Thanh niên, Công đoàn Tổng công ty Dầu Việt Nam phối hợp với các Ban chuyên môn và các đơn vị trực thuộc PV OIL đã tổ chức thành công tốt đẹp.
Hội thi có sự góp mặt của 16 đội đến từ các 17 đơn vị: PV OIL Phú Yên, PV OIL Cái Lân, PV OIL An Giang, PETEC, PV OIL Mekong, PV OIL Đình Vũ, PV OIL Nam Định, PV OIL Thừa Thiên Huế, Liên quân PV OIL Thái Bình + PV OIL Hà Nội, PV OIL Thái Nguyên, PV OIL Miền Trung, PV OIL Phú Thọ, PV OIL Nhà Bè, PV OIL Vũng Áng, PV OIL Tây Ninh, PV OIL Quảng Ngãi và PV OIL Miền Đông. Đây là các công nhân được lựa chọn ngẫu nhiên trong danh sách CBCNV hiện đang lao động tại các kho, tổng kho trong toàn hệ thống PV OIL.

11_2016_1479206543.gif

Các đội tranh tài ở bốn nội dung chính là lý thuyết; thực hành chữa cháy bằng vòi phun tiêu điểm; thực hành chuyển bể và thực hành đấu nối ống mềm. Trong nội dung thi lý thuyết, các đội lần lựa chọn hoặc giành quyền trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, câu hỏi xử lý tình huống. Đây là các kiến thức liên quan đến công tác quản lý hàng hóa; công tác quản lý kỹ thuật; công tác an toàn phòng chống cháy nổ trong vận hành, khai thác kho cảng. Ở nội dung này, các đội đều cho thấy sự chuẩn bị chu đáo về kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế khi trả lời rất tốt các câu hỏi do Ban giám khảo đưa ra. Đặc biệt, có đội đã giành được điểm tối đa ở phần thi xử lý tình huống và trả lời trắc nghiệm.

Bước vào phần thi thực hành, sự cạnh tranh diễn ra căng thẳng vì các đội đều muốn thể hiện tay nghề, khả năng phối hợp và sự tính toán kỹ lưỡng. Bảng tổng kết cuối cùng cũng đã cho thấy được điều đó khi điểm số các đội đều rất sát nhau.

11_2016_1479206567.gif

Phát biểu trong buổi lễ tổng kết hội thi, bà Phạm Thị Lợi – Phó Tổng giám đốc PV OIL, Phó ban thường trực Ban chỉ đạo hội thi đã đánh giá cao tinh thần thi đấu và kỹ năng của các đội tham gia. Đồng chí hy vọng các thí sinh của các đội thi sẽ tiếp tục trao dồi và hoàn thiện hơn nữa các kỹ năng thực hành để góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn tại các kho xăng dầu.

Kết thúc hội thi, PV OIL Vũng Áng đã giành giải đặc biệt. Giải nhất thuộc về PV OIL Đình Vũ. PV OIL Nhà Bè, PV OIL Quảng Ngãi, PV OIL Tây Ninh đồng giải nhì. PV OIL Cái Lân, PV OIL Nam Định, PV OIL Miền Đông đồng giải ba…

Minh Hồng - PVN​
 

Việc làm nổi bật

Top