PVT về đích kế hoạch năm trước 2 tháng

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Tin từ Tổng CTCP Vận tải Dầu khí (PVT), 10 tháng đầu năm 2016, PVT đạt doanh thu trên 5.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế trên 450 tỷ đồng, về đích kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2016.

05_ZUPP.jpg

Lý do chính giúp Công ty về đích sớm kế hoạch kinh doanh năm nay là Nhà máy Lọc dầu Dung Quất hoạt động liên tục và ổn định, giúp đội tàu của PVT khai thác liên tục, an toàn và hiệu quả.

Nhu cầu tiêu thụ khí hóa lỏng (LPG) tại thị trường nội địa tăng trưởng bình quân 10%/năm nên việc PVT tham gia vận chuyển LPG nhập khẩu giúp sản lượng vận chuyển LPG luôn ổn định và tăng so với cùng kỳ năm trước.

Việc mở rộng phát triển các loại hình dịch vụ mới như vận chuyển than cho các nhà máy nhiệt điện, xuất khẩu thuyền viên, dịch vụ logistic và việc đẩy mạnh công tác tiết kiệm đã góp phần vào kết quả chung của Công ty.

Năm 2017 nền kinh tế thế giới dự báo sẽ có nhiều bất ổn; giá dầu thô vẫn duy trì ở mức thấp, các khách hàng của PVTrans vẫn còn gặp nhiều khó khăn, thị trường vận tải quốc tế thuê/cho thuê tàu sụt giảm liên tục và giảm sâu, giá cước vận tải, giá thuê tàu quốc tế được dự báo giảm so với năm 2016 trong khi giá nhiên liệu đầu vào lại tăng… Mặc dù đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao nhưng toàn thể Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của PVTrans vẫn luôn ý thức được những khó khăn trước mắt và sẽ không ngừng cố gắng để tiếp tục phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu năm 2016, tạo tiền đề để đương đầu với những khó khăn thách thức trong năm 2017 và những năm tiếp theo.


Anh Việt - Tinnhanhchungkhoan.vn​
 
Sửa lần cuối:

Việc làm nổi bật

Top