Quy trình triển khai cấy ghép implant

Thảo luận trong 'Tự giới thiệu' bắt đầu bởi kimthanh1211, 16/1/17.

  1. kimthanh1211
    Offline

    kimthanh1211 New Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bình Chánh
    Phục hình cấy ghép implant là một giải pháp điều trị hiệu quả cho những trường hợp hàm răng bị mất một chiếc, nhiều chiếc hay toàn bộ hàm răng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin để bạn đọc hiểu rõ hơn về quy trình cấy ghép implant, từ đó có sự chuẩn bị chu đáo hơn, nhận được kết quả điều trị như ý cũng như an toàn.

    Vậy cấy ghép implant là gì và quy trình cấy ghép implant thực hiện như thế nào?

    [​IMG]

    Quy trình cấy ghép implant an toàn tại nha khoa

    Cấy ghép implant, giải pháp phục hình hiệu quả
    Implant là một khối hình trụ được làm từ vật liệu titanium, dùng để gắn vào xương hàm để thay thế cho chân răng đã bị mất. Cấy ghép răng implant sẽ giúp cho hàm răng sau khi phục hình được chắc chắn hơn. Ngoài ra sau một khoảng thời gian nhất định thì trụ implant sẽ bám chắc vào xương hàm như răng thật và bên trên được bọc mão sứ, để có được chức năng ăn nhai tốt hơn.

    [​IMG]

    cấy ghép implant giúp thay thế răng đã mất hiệu quả

    Chất lượng và hiệu quả của quy trình cấy ghép răng implant phụ thuộc vào 3 yếu tố cơ bản là: Chất lượng implant, tay nghề bác sĩ nha khoa và và cơ sở nha khoa uy tín có thâm niên lâu năm trong ngành. Kỹ thuật cấy ghép răng implant, ngoài tác dụng bền chắc, giúp bệnh nhân thoải mái hơn trong quá trình sử dụng mà tuổi thọ của nó gần như là suốt đời nếu như bệnh nhân có chế độ chăm sóc răng miệng tốt. Hơn nữa, phục hình bằng phương pháp cấy ghép implant lại không gây ra bất kỳ dị ứng hay bất cứ biến chứng nào cho bệnh nhân.

    Quy trình cấy ghép implant
    Cấy ghép implant giữ vai trò rất quan trọng đến tính thẩm mỹ khuôn mặt và nụ cười của mọi người. Dù ra đời hơi muộn hơn so với những phương pháp phục hình nha khoa khác nhưng nó lại là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao và được đông đảo bệnh nhân lựa chọn. Quy trình cấy ghép răng implant được thực hiện theo các bước sau:

    Bác sĩ thăm khám và tư vấn
    Đầu tiên, bác sĩ kiểm tra và đánh giá tình trạng răng miệng của bệnh nhân như thế nào. Nếu bệnh nhân có các bệnh nha liên quan đến nha chu hoặc nhiều vôi răng thì phải xử lý để cho khoang miệng sạch sẽ để cắm implant răng cửa đạt hiệu quả hơn.

    Chụp CT Cone Beam 3D xương hàm
    Các thông số thu thập được từ hệ thống máy chuyên biệt sẽ hỗ trợ bác sĩ đánh giá được mật độ xương và cấu trúc răng như thế nào. qua đó bác sĩ sẽ cân nhắc ban có đủ điều kiện để thực hiện cấy ghép implant hay không.

    Đặt hẹn cấy ghép Implant
    Bác sĩ sẽ tư vấn về các điều kiện cấy ghép implant và mức chi phí để khách hàng biết rõ, nếu không có vấn đề gì thì bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn để cấy ghép implant.

    Thực hiện cấy ghép Implant
    Về việc cấy ghép implant có đau không? Bác sĩ sẽ gây tê vùng cấy ghép cho nên trong thời gian cấy ghép bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu, giúp giải quyết nỗi lo trồng răng cửa có đau không. Sau đó, bác sĩ rạch đường nhỏ trên nướu dể cắm trụ implant vào. Trụ implant có tác dụng như một chân răng nên chắc chắn và vững vàng. Thời gian cấy 1 trụ implant mất khoảng 15-20 phút.

    [​IMG]

    Cách bước thực hiện quy trình cấy ghép implant

    Phục hình tạm trong thời gian chờ vết thương lành
    Bác sĩ sẽ chuẩn bị răng tạm thời cho bạn sau khi cấy ghép, thường là hàm tháo lắp. Phục hình răng tạm thời để đem lại tính thẩm mỹ cho khuôn mặt và nụ cười của bạn, đặc biệt là những trường hợp răng cửa. Sau một thời gian khi trụ implant tích hợp trong xương hàm, bác sĩ sẽ phục hình răng sứ lên trên.

    Tái khám sau khi cấy ghép implant
    Sau khi cấy ghép implant xong, một tuần sau bạn phải gặp bác sĩ để kiểm tra các mô nướu xung quanh xem có lành lại chưa. Bác sĩ sẽ chụp phim để kiểm tra khả năng tích hợp implant vào xương như thế nào.

    Phục hình răng sứ trên trụ implant
    Bác sĩ sẽ đưa ra nhiều loại răng sứ trên thị trường cho bạn lựa chọn như răng sứ cercon, răng sứ titan,… Tùy theo nhu cầu thẩm mỹ và chi phí của từng người mà bạn chọn loại răng sứ cho mình.

    Quy trình cấy ghép implant giữ vai trò rất quan trọng đến tính thẩm mỹ khuôn mặt và nụ cười của mọi người. Dù ra đời hơi muộn hơn so với những phương pháp phục hình nha khoa khác nhưng cấy ghép implant lại là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao và được đông đảo bệnh nhân lựa chọn. Tuy nhiên để kết quả được hoàn hảo các bạn cần tìm một địa chỉ cấy ghép răng implant ở đâu tốt.

    Nguồn bài viết lấy tại http://niengrangkhongnhorang.net/

    Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

    Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

    Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148

    Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )
    Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604

    Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam( Gần cầu Chà Và )
    Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103

    Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
    Website : nhakhoadangluu.com.vn
    Đại diện Nha Khoa Đăng Lưu khu vực Bắc Mỹ liên hệ Mrs. Anna: 905 522 5923 – 289 237 1223
     

Chia sẻ trang này