Rơi trực thăng từ giàn khoan, cả 5 người thiệt mạng

Thảo luận trong 'Quốc tế' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 27/11/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Một vụ rơi máy bay trực thăng tại Biển Caspi ở miền Bắc Iran ngày 27/11 làm toàn bộ 5 người trên khoang thiệt mạng.

    Kênh truyền hình nhà nước Iran IRIB đưa tin tai nạn xảy ra vào lúc 4h20 giờ địa phương (tức 7h50 giờ Việt Nam). Máy bay trực thăng đã rơi gần giàn khoan Amir Kabir trên Biển Caspi. Theo một quan chức an ninh, thi thể của 4 thành viên phi hành đoàn và 1 dân thường cùng với trực thăng gặp nạn đã được tìm thấy.

    [​IMG]
    Trong khi đó, hãng thông tấn ISNA cho biết chiếc trực thăng trên, thuộc Công ty Dầu khí Quốc gia Iran, chở một bệnh nhân đi cấp cứu từ giàn khoan Amir Kabir. Chiếc trực thăng này biến mất trên đường quay lại khi chỉ cách giàn khoan khoảng 800 mét. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ rơi máy bay trên.

    Liên quan đến chiếc máy bay trực thăng của quân đội Indonesia mất liên lạc khi đang bay trên vùng trời đảo Borneo ngày 24/11, người phát ngôn quân đội, Chuẩn tướng Wuryanto cho biết đã xác định được vị trí chiếc trực thăng mất tích nhờ tín hiệu phát ra từ bộ phận định vị khẩn cấp của trực thăng.

    Trực thăng Bell 412 mất liên lạc khi đang thực hiện chuyến bay ngắn từ Tarakan ở tỉnh Bắc Kalimantan tới Long Bawan gần biên giới Malaysia. Trên trực thăng có 5 người gồm phi công và 4 thành viên phi hành đoàn cùng hàng tiếp tế cho binh sĩ.

    TTXVN/Tin Tức​
     

Chia sẻ trang này