Schneider Electric giới thiệu hệ thống lưu điện 3 pha mới cho những môi trường ứng dụng khắc nghiệt

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 17/8, Schneider Electric, chuyên gia toàn cầu về quản lý năng lượng và tự động hóa cách đây không lâu tại Hội chợ Hannover (Đức) – Hội chợ Công nghiệp lớn nhất thế giới, đã công bố thông tin về việc ra mắt Gutor PXC, một giải pháp lưu điện (UPS) 3 Pha chuẩn công nghiệp dành cho các môi trường ứng dụng khắc nghiệt. Hiện nay, giải pháp này bắt đầu được công bố lưu hành tại các nước khu vực Đông Á, trong đó có Việt Nam.

Là giải pháp lý tưởng cho các môi trường ứng dụng công nghiệp đặt ở ngoài trời hoặc nơi có điều kiện địa lý, địa hình phức tạp như các điểm thăm dò và khai khác dầu khí, giàn khoan và hàng hải, thậm chí cho các môi trường cho nhiệt độ khắc nghiệt như quá lạnh hoặc quá nóng, UPS Gutor PXC bảo vệ các thiết bị trọng yếu và các ứng dụng công nghiệp khỏi các nguy cơ hỏng hóc do mất điện nguồn, xung áp, sụt áp, đồng thời cung cấp nguồn điện dự phòng bằng ắc quy trong thời gian xảy ra mất điện nguồn. Nhờ có thiết kế linh hoạt và chuẩn hóa của hệ thống này, các chuyên gia quản lý phương tiện – thiết bị, kỹ sư điện, và các nhà thầu cơ điện có thể triển khai một giải pháp bảo vệ - cấp nguồn dự phòng trọn gói trong một khoảng thời gian nhanh chóng với chi phí hợp lý.

a2(1).jpg

Ông Bernhard Kiechl, Giám đốc Phụ trách Kỹ thuật và Sản phẩm, dòng sản phẩm UPS Công nghiệp, tập đoàn Schneider Electric, cho biết: “Trong các môi trường hạ tầng công nghiệp ngày nay, chúng ta đang vận hành vô số những hệ thống thiết bị hoặc dây chuyền sản xuất quan trọng, chúng cần được bảo vệ và cấp một nguồn điện an toàn nhằm tránh những thiệt hại gây ra do điện mà nguyên nhân là từ chất lượng điện không ổn định, mất điện hoặc các nguyên nhân của địa hình hoặc thời tiết khắc nghiệt. Ví dụ, tại các giàn khoan dầu, đôi khi cần phải ngắt hệ thống khẩn cấp hoặc kích hoạt các hệ thống phun chống cháy khi có một sự cố hoặc thảm họa bất ngờ. Hệ thống Gutor PXC mang đến một giải pháp bảo vệ và cấp nguồn dự phòng với độ tin cậy cao nhất, an toàn và hiệu quả nhằm bảo vệ các thiết bị trọng yếu tại các khu vực xa xôi và có điều kiện vận hành khắc nghiệt, nơi mà việc ngưng hệ thống là không thể chấp nhận được và nơi mà các hệ thống UPS thông thường không đáp ứng được.”

Được thiết kế và xây dựng cho những điều kiện khắc nghiệt

Trước đây, các khách hàng khi cần tìm các giải pháp UPS công nghiệp chuyên biệt cho các môi trường khắc nghiệt buộc phải thiết kế một giải pháp hoàn toàn tùy biến để phù hợp với các yêu cầu về hạ tầng của họ, có nghĩa là thời gian phát triển và xây dựng giải pháp sẽ lâu và tốn kém chi phí. Với giải pháp mới này, Schneider Electric mang lại cho khách hàng khả năng triển khai hệ thống UPS công nghiệp một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn – giảm khoảng cách về mặt sản phẩm giữa UPS phục vụ IT và thương mại với UPS tùy biến cho các môi trường ứng dụng khắc nghiệt. Giải pháp UPS Gutor PXC có thiết kế linh hoạt và tiêu chuẩn với cấu hình đa dạng phù hợp với nhiều môi trường vận hành khó khăn, kết quả là, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, từ việc giảm đáng kể thời gian sản xuất theo yêu cầu (từ 18-20 tuần xuống còn 6-8 tuần) và giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Các tính năng và lợi ích chính khác mà UPS Gutor PXC mang lại gồm có: Nhiệt độ vận hành cao: lên tới 55°C. Tuân thủ các yêu cầu về chống chấn động: vỏ tủ và cách vách ngăn hoàn toàn bằng thép, chịu được biên độ dao động lên tới 1G . Môi trường nhiều bụi: Bộ lọc bụi tích hợp sẵn được gia cố để bảo vệ tốt UPS trong môi trường có mật độ bụi cao, cấp độ bảo vệ chống xâm nhập đạt chuẩn IP42.Thiết kế gọn: bề rộng 600mm đối với các dòng có công suất từ 10 đến 80kVA không bao gồm biến thế. Dòng đời sản phẩm: trên 20 năm. Giải pháp Gutor PCX UPS đã bắt đầu được cung cấp cho thị trường Việt Nam. Để tìm hiểu thêm về hệ thống này, vui lòng truy cập tại đường dẫn trang web về loại UPS ba pha thiết kế gọn tính năng cao hoặc liên hệ Schneider Electric tại Việt Nam.

Hà Nội Mới​
 

Việc làm nổi bật

Top