Sếp dầu khí trốn đi nước ngoài: Hưởng lương thưởng gần 600 triệu

Thảo luận trong 'Trong nước' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 3/3/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Dù bỏ đi nước ngoài từ tháng 10/2016 nhưng ông Lê Chung Dũng, cựu Phó Tổng giám đốc Tổng công ty điện lực dầu khí Việt Nam, vẫn hưởng mức thu nhập gần 600 triệu đồng trong năm 2016, thuộc top cao nhất công ty.

    Tổng công ty điện lực Dầu khí Việt Nam (PV-Power) vừa có báo cáo về tình hình lương thưởng của lãnh đạo công ty.

    [​IMG]
    Theo đó, ông Lê Chung Dũng, cựu Phó Tổng giám đốc PV-Power cũng được liệt kê trong danh sách này. Cụ thể, năm 2016, ông Lê Chung Dũng có tổng thu nhập cả năm là 586 triệu đồng (bao gồm 495 triệu tiền lương và 91 triệu tiền thưởng và các chế độ khác).

    Điều đáng chú ý là, dù tự ý bỏ đi nước ngoài từ tháng 10/2016, nhưng mức lương, thưởng ông Dũng nhận được vẫn thuộc hàng cao nhất trong dàn lãnh đạo PV-Power.

    Ông Lê Chung Dũng nguyên phó tổng giám đốc Tổng công ty xây lắp dầu khí (PVC) được điều động và bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam từ tháng 01/2011.

    Ngày 10/10/2016, ông Lê Chung Dũng có Đơn gửi Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam xin được nghỉ phép 15 ngày để giải quyết công việc gia đình, không nêu rõ địa điểm nghỉ phép.

    Tuy nhiên, hết thời hạn nghỉ phép, ông Lê Chung Dũng đã không đến cơ quan làm việc mà lại tiếp tục có đơn gửi Tổng Công ty xin đi học khóa dự bị MBA của trường Đại học SP Jain School Of Management tại Singapore trong thời gian 06 tháng, ngày nhập học 20/10/2016.

    Sau khi nhận được đơn xin đi học ở nước ngoài của ông Lê Chung Dũng, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã không chấp nhận và nhiều lần liên hệ (qua điện thoại, email) cũng như gửi các văn bản yêu cầu ông Lê Chung Dũng trở lại Tổng Công ty để tiếp tục làm việc và giải quyết các thủ tục liên quan nhưng ông Lê Chung Dũng vẫn chưa trở lại Tổng Công ty làm việc.

    Thời điểm này cũng là thời hạn bổ nhiệm lại chức vụ Phó tổng giám đốc đối với ông Lê Chung Dũng, vì các lý do nêu trên nên theo quy định quản lý cán bộ ông Lê Chung Dũng không được bổ nhiệm lại và không còn là Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam.

    Tổng công ty Điện lực dầu khí cũng đã sa thải và khai trừ Đảng ông Lê Chung Dũng vì tự ý đi nước ngoài.

    Lương Bằng - Vietnamnet.vn​
     

Chia sẻ trang này