SPE Việt Nam trao học bổng 2015 cho sinh viên PVU

Thảo luận trong 'Văn hóa Doanh nghiệp' bắt đầu bởi Ngoc, 24/1/16.

  1. Ngoc
    Offline

    Ngoc Moderator Thành viên BQT

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Bà Rịa Vũng Tàu
    Ngày 22/1 tại TP Bà Rịa, SPE Việt Nam thuộc Hiệp hội Kỹ sư dầu khí quốc tế (SPE) đã trao học bổng năm 2015 cho 25 sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU).
    Tới dự lễ trao học bổng có ông Timur Manapov, Chủ tịch SPE Vietnam 2016 và các ông Kumaran Palanivel, ông Trần Trung Dũng, ông Nguyễn Minh Tâm - thành viên trong hội đồng SPE Việt Nam. Về phía PVU có giảng viên Hoàng Thịnh Nhân, người hướng dẫn của Chi hội sinh viên SPE.

    Hằng năm bên cạnh hoạt động khoa học kỹ thuật thì SPE luôn dành những suất học bổng rất có giá trị cho các em sinh viên là thành viên của SPE Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi ở các trường ĐH Mỏ - Địa chất Hà Nội, ĐH Bách Khoa TP HCM, ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM và Đại học Dầu khí Việt Nam.

    [​IMG]
    Ông Timur Manapov, Chủ tịch SPE Vietnam 2016 trao 25 suất học bổng cho đại diện trường PVU
    Trong bối cảnh giá dầu giảm sâu, ngành dầu khí đang đối diện với nhiều khó khăn, thử thách, cơ hội việc làm trong ngành ngày càng eo hẹp, do đó, việc sinh viên PVU nhận những học bổng có giá trị do SPE Việt Nam trao sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần rất lớn dành cho các em.

    Dịp này, SPE Việt Nam trao cho sinh viên PVU 25 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, tổng giá trị học bổng là 50 triệu đồng.

    Ông Timur Manapov thay mặt SPE Việt Nam chúc mừng các sinh viên PVU đạt được học bổng. SPE mong rằng học bổng này sẽ khuyến khích các bạn sinh viên tiếp tục trau dồi kiến thức và có thể có được công việc mơ ước trong tương lai, đóng góp cho sự phát triển của ngành dầu khí Việt Nam.

    [​IMG]
    Sinh viên PVU nhận học bổng SPE năm 2015
    Thay mặt PVU, giảng viên Hoàng Thịnh Nhân cảm ơn SPE và hy vọng SPE Việt Nam sẽ tiếp tục sát cánh, hỗ trợ PVU trong việc đào tạo nguồn nhân lực của ngành dầu khí nước nhà.

    Năm 2016 dù ngành dầu khí đối diện với nhiều khó khăn, thách thức nhưng SPE Việt Nam cam kết tiếp tục dành những học bổng có giá trị dành cho sinh viên ĐH Mỏ - Địa Chất Hà Nội, Khoa Dầu khí - ĐH Bách Khoa TPHCM, sinh viên chuyên ngành Địa chất Dầu khí thuộc Khoa Địa chất - ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM và sinh viên Đại học Dầu khí Việt Nam.
    Theo Petrotimes​
     

Chia sẻ trang này