Tai nạn trực thăng nghiêm trọng tại giàn khoan ngoài khơi, 6 người tử nạn

Thảo luận trong 'Quốc tế' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 28/9/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Ít nhất bốn người chết và hai mất tích sau khi một chiếc trực thăng bị ràng buộc cho một giàn khoan Chevron ở ngoài khơi Cabinda, Angola, Reuters đã đưa tin

    Công ty dầu trụ sở tại California nói với Reuters rằng năm hành khách và một phi công trong máy bay trực thăng. Các hoạt động tìm kiếm và cứu hộ đang được tiến hành. "Các đội tìm kiếm và cứu hộ đã tìm được thi thể của bốn nạn nhân, đang tiếp tục mở rộng tìm kiếm thêm 02 người mất tích ".

    [​IMG]
    Trang tin Angonoticias Angola đã cho biết có tất cả sáu người đã chết; hai người nước ngoài và bốn công dân Angola. Trang web này cũng cho biết các máy bay trực thăng đã đi xuống trong thời tiết xấu.

    Trong một tuyên bố gửi đến Offshore Energy Today, phát ngôn viên của Chevron cho biết: "Một máy bay trực thăng điều hành bởi Heli-Malongo rời khỏi Malongo Terminal, tại tỉnh Cabinda, vào lúc 15h23 ngày 26/9/2016 để đi đến công trình ngoài khơi -Landana".

    "Trực thăng đã không đạt được đích. Trên trực thăng chở năm hành khách và một phi công. Một trong những hành khách là nhân viên CABGOC; bốn trong số các hành khách là các nhà thầu cung cấp dịch vụ cho CABGOC.

    "Tìm kiếm và cứu hộ đã được huy động; Hiện nay, có 19 tàu biển và ba máy bay trực thăng tham gia vào các nỗ lực.

    Các giếng dầu Tombua-Landana ở Angola bắt đầu được khai thác vào tháng 9/2009. Vị trí tai nạn được xác định tại Lô 14, 50 dặm (80 km) ngoài khơi Angola.

    Thông tin Dầu khí - Reuters​
     
  2. minhnh
    Offline

    minhnh New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Google translate à Ad? #cảmthấybótay
     

Chia sẻ trang này