Tặng 300 phần quà tết cho người nghèo vùng biên giới

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 18.1, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình cùng UBND xã Khánh An, Khánh Bình, thị trấn Long Bình (huyện An Phú) và Công ty CP Phân bón và Hóa chất dầu khí Tây Nam Bộ đã tổ chức tặng quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn biên giới nhân dịp Tết 2016.

Các đơn vị này đã trao tặng 300 hộ nghèo của các xã Khánh An, Khánh Bình và thị trấn Long Bình 300 suất quà gồm gạo, mì tôm, bánh, dầu ăn với tổng giá trị quà tặng khoảng 75 triệu đồng.

anh1__trao_qua_HKMK.JPG

Tiếp nhận món quà từ Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình, chính quyền địa phương và công ty trao tặng, những người dân nơi đây rất vui bởi dù món quà tuy không lớn, nhưng là nguồn động viên và khích lệ tinh thần kịp thời đối với họ khi ngày tết đang đến rất gần.

Ông Phùng Hiếu Nghĩa, Phó phòng Kế hoạch của Công ty CP Phân bón và Hóa chất dầu khí Tây Nam bộ cho biết: “Những món quà này được trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, nhân viên trong công ty, tuy không lớn nhưng nặng ân tình, tất cả đều một mục đích chăm lo cái tết đầy đủ hơn, nồng ấm hơn tới mọi nhà, mọi người cũng như động viên người nghèo ở khu vực biên giới vươn lên, vượt khó trong cuộc sống”.

Nguồn: Một Thế Giới​
 

Việc làm nổi bật

Top