Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tham dự Hội nghị và Triển lãm Gastech 2017 tại Nhật Bản

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 10/4/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Trong các ngày 04-07/4/2017, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tham dự Hội nghị & Triển lãm Gastech tại Nhật Bản và làm việc với lãnh đạo các công ty đối tác để thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực Dầu khí khu vực.

    [​IMG]
    Hội nghị và Triển lãm Gastech là sự kiện lớn của ngành khí thế giới được tổ chức định kỳ 2 năm/lần bắt đầu từ năm 1972. Gastech 2017 tổ chức từ ngày 04-07/4/2017 tại Nhật Bản được đánh giá là sự kiện lớn nhất trên thế giới trong năm về công nghiệp khí tự nhiên và LNG. Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 200 diễn giả và 2.500 đại biểu tham dự, trong đó bao gồm lãnh đạo của các công ty hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực khí tự nhiên và khí hóa lỏng (LNG) như Gazprom, ExxonMobil, Shell, BG, Chevron, Total...

    Với nội dung trải rộng trên tất cả các lĩnh vực từ thương mại đến kỹ thuật, Gastech 2017 tập trung nhiều nội dung liên quan đến LNG bao gồm các vấn đề về kỹ thuật như: công nghệ mới về LNG, công nghệ phát điện sử dụng khí, FLNG, NGL, CBM, hệ thống đường ống vận chuyển/phân phối khí, tồn chứa/vận chuyển LNG, an toàn môi trường... và các vấn đề về thương mại: dự báo thị trường, các thách thức/cơ hội của thị trường khí, cấu trúc giá/hợp đồng khí & LNG, các quy định/nguyên tắc thị trường khí, định hướng thị trường khí...

    [​IMG]
    Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tham dự Gastech 2017 do đồng chí Phan Ngọc Trung, Thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) Tập đoàn và đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn dẫn đầu. Ngoài ra, còn có sự tham dự của đồng chí Dương Mạnh Sơn, Tổng Giám đốc PVGas và Lãnh đạo các Ban Tập đoàn.

    Thông qua các phiên của Hội nghị, Đoàn công tác có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, cập nhật thông tin, kiến thức về ngành công nghiệp khí tự nhiên và LNG trên thế giới, đặc biệt là những tiến bộ khoa học công nghệ cũng như các xu hướng mới trong kỹ thuật và thương mại của ngành công nghiệp khí thế giới.

    Trong khuôn khổ Diễn đàn “The LNG Procurement forum”, đồng chí Phan Ngọc Trung, Thành viên HĐTV Tập đoàn đã có bài trình bày về Vấn đề nhập khẩu LNG trong Quy hoạch tổng thể phát triển ngành công nghiệp khí. Song song với hoạt động tại Diễn đàn, trong các ngày 6-07/4/2017, đoàn công tác đã có buổi gặp gỡ, làm việc với các công ty: Tokyo Gas, Sumitomo, Jogmec, Eni. Tại các buổi làm việc, Lãnh đạo Tập đoàn đánh giá cao sự quan tâm của các công ty dành cho Petrovietnam đồng thời khẳng định và mong muốn mở rộng quan hệ hợp tác hơn nữa với các đối tác trong thời gian tới.

    Ban HTQT - PVN​
     

Chia sẻ trang này