Tap Oil cập nhật thông tin giao dịch dầu thô mới

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Tap Oil Limited thông báo đã đạt được một thỏa thuận quan trọng trong hợp đồng bao tiêu dầu thô tại mỏ Manora ngoài khơi Thái Lan, với mức tăng tích cực.

Theo tiết lộ trước đó, hiện dầu thô tại mỏ Manora đang được bán theo chuẩn giá dầu Platts Dubai với chi phí cộng thêm là 0,70 USD/thùng (premium: bao gồm các chi phí như bảo hiểm, vận chuyển, thuế…). Với hợp đồng bao tiêu mới, các đối tác của Manora Joint Venture sẽ bán được dầu với giá tăng 100% chi phí cộng thêm vào giá của hợp đồng hiện tại, dự kiến có hiệu lực từ ngày 01/6/2017.

22052017tapoil.jpg

Tap Oil cũng cho biết chương trình phòng ngừa rủi ro về biến động giá dầu đã được công ty thực hiện từ năm 2016, bao gồm các nghiệp vụ giao dịch hoán đổi dầu thô (swap) ở mức 42,15 USD/thùng. Chương trình này đã kết thúc vào cuối tháng 2/2017 với kết quả đã giúp công ty đạt được mức giá bán dầu thô thực tế trong năm 2016 là 35,70 USD/thùng. Tuy nhiên khi chương trình này hết hạn, Tap Oil sẽ không còn được đảm bảo tránh khỏi các rủi ro về biến động giá dầu trong quá trình khai thác hiện nay.

PVN​
 

Việc làm nổi bật

Top